Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

UEF đào tạo Thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh

Theo quyết  định  số 1212/QĐ - BGDĐT ký ngày 13/4/2015, Bộ Giáo dục - Đào tạo chấp thuận cho trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF) đào tạo trình độ Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh, mã ngành 603340102. Hiện Quản trị kinh doanh là một trong những ngành thuộc khối ngành Kinh tế - Tài chính – Quản trị mà UEF có thế mạnh đào tạo trong gần 8 năm qua và đã cung cấp cho nền kinh tế Việt Nam nói riêng, quốc tế nói chung nguồn nhân lực giỏi chuyên môn, vững ngoại ngữ, được các doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế, ngân hàng hàng đầu đánh giá cao.

Với việc được Bộ Giáo dục - Đào tạo cho phép chính thức mở đào tạo trình độ thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh, UEF sẽ  tổ chức thi tuyển sinh thạc sỹ khóa 1 đợt 1 năm 2015 vào ngày 25 và 26/7/2015.
Theo đó, việc phát và nhận hồ sơ tuyển sinh được tiến hành từ ngày 20/04/2015 đến hết ngày 05/07/2015. Nhà trường sẽ tổ chức ôn luyện cho các thí sinh có nhu cầu từ ngày 06/06/2015 đến 05/07/2015 vào các buổi tối trong tuần hoặc chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật. Riêng đối với thí sinh có bằng tốt nghiệp gần hoặc khác với ngành dự thi (đã được Khoa Quản trị kinh doanh xác nhận), các bạn sẽ được bố trí lịch học bổ sung kiến thức trong tháng 5 và 6/2015.
Khoa Quản trị kinh doanh UEF là nguồn cung cấp đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho xã hội
UEF được biết đến là đại học đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất đào tạo hiện đại, khang trang; chương trình đào tạo liên tục cập nhật theo chuẩn các đại học tiên tiến Anh – Mỹ; phương pháp giảng dạy chú trọng yếu tố phát huy tính tư duy, sáng tạo của mỗi cá nhân.
Trên nền tảng đó, chương trình đào tạo thạc sỹ của UEF được xây dựng theo hướng hoàn thiện, nâng cao kiến thức chuyên môn, đi sâu vào chuyên ngành ở khía cạnh quản lý cấp cao. Học viên được trang bị kiến thức gắn với lĩnh vực quản trị, tạo điều kiện tự tìm tòi, rèn luyện, nâng cao khả năng nghiên cứu, giải quyết vấn đề về quản lý tài chính và nhân sự cùng chiến lược marketing ở tầm vĩ mô; xử lý thông tin để làm rõ các kết quả kinh doanh cũng như giải quyết các vấn đề khó khăn bằng những giải pháp kinh doanh tốt nhất. 

Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông