Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Cơ hội để sinh viên UEF hiểu rõ hơn về thị trường chứng khoán

Ngày 18/04/2015 tới đây, Khoa Tài chính - Kế toán trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) sẽ tổ chức hội thảo sinh viên với chủ đề “Thị trường chứng khoán Việt Nam – Định hướng thị trường và chiến lược đầu tư”. Hội thảo sẽ diễn ra từ 7h30 đến 11h30 tại Hội trường chính UEF, 276 Điện Biên Phủ, P.17, Quận Bình Thạnh.

Nhằm mục đích trang bị kiến thức nghề nghiệp vững vàng cho sinh viên, buổi Hội thảo sẽ mang đến cho sinh viên UEF, đặc biệt là sinh viên chuyên ngành Tài chính các thông tin chứng khoán thiết thực như định hướng phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam, giới thiệu những cơ hội giao dịch trên thị trường chứng khoán trong nước cũng như  chiến lược đầu tư trên thị trường giàu tiềm năng này trong tương lai.
Hội thảo sẽ mang đến cho sinh viên UEF, đặc biệt là sinh viên chuyên ngành Tài chính các thông tin hữu ích về thị trường chứng khoán
Buổi hội thảo sẽ sinh động hơn khi có sự tham gia của Ông Ngô Quốc Khánh đến từ Cơ quan đại diện Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tại TP.HCM. Tại đây, những câu hỏi, thắc mắc liên quan đến lĩnh vực chứng khoán sẽ được giải đáp một cách chi tiết, cập nhật nhất.
Với nội dung thiết thực, hội thảo hứa hẹn mang đến cho sinh viên UEF bức tranh toàn cảnh về thị trường chứng khoán Việt Nam, tạo nền tảng để các bạn có bước đi đúng đắn trong việc định hướng nghề nghiệp khi theo đuổi lĩnh vực công việc đầy cơ hội và cũng không kém phần thách thức này. Trên hết, hội thảo còn là hoạt động góp phần thực hiện mô hình đào tạo tiên tiến, giúp sinh viên có môi trường học tập và nghiên cứu chuyên nghiệp, năng động tại UEF nhằm đáp ứng nhu cầu lao động chất lượng cao của các doanh nghiệp trong xu thế hội nhập ngày nay.
Trần Hà