Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

UEF tham gia Ngày hội thể thao Sinh viên Việt Nam 2015

Tháng 3/2015 này, cộng đồng sinh viên các trường đại học cả nước sẽ có dịp trổ tài trong Ngày hội thể thao Sinh viên Việt Nam - VUG 2015 do Trung ương Hội Thanh niên Việt Nam tổ chức. Ngày hội có sự tham gia của 56 trường đại học trên toàn quốc. 
Trong khuôn khổ ngày hội, sinh viên các trường sẽ tranh tài ở hai nội dung Bóng đá và Nhảy Đối kháng (Dance Battle).
Năm nay, trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp. Hồ Chí Minh - UEF sẽ cùng góp mặt trong ngày hội với bộ môn bóng đá nam lần đầu tiên. Là một trong 4 đội thành viên thuộc bảng B gồm Đại học Công nghệ - HUTECH, Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, các vận động viên UEF đã sẵn sàng cho những màn thi đấu hứa hẹn hấp dẫn sắp tới. 
Lần đầu tiên UEF tham gia Ngày hội thể thao Sinh viên Việt Nam 2015 với bộ môn bóng đá

Ngoài ra, việc sinh viên UEF tham gia VUG sẽ giúp các bạn có cơ hội thể hiện mình ở một sân chơi lớn. Đây cũng là dịp để đội bóng của trường thắt chặt tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi với các đơn vị có truyền thống về thể dục thể thao đến từ các trường bạn.

Bảng thi đấu bộ môn bóng đá tại VUG 2015

Trận ra quân đầu tiên, đội bóng UEF sẽ gặp đội bóng của Đại học Công nghệ Tp.HCM – HUTECH. Trận đấu sẽ chính thức diễn ra vào lúc 8g00 ngày 14/3/2015 tại Nhà thi đấu đa năng Quận 7 - số 504-506 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7. Những cổ động viên nồng nhiệt và các bạn sinh viên yêu thích những trận cầu gay cấn hãy đến tham gia và cổ vũ cho các cầu thủ đội nhà, vào cổng tự do, nước uống miễn phí.
Tin: Trần Hà