Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

UEF: Họp mặt Chi đoàn giảng viên, giới chức

Hòa chung không khí sôi nổi của Tháng thanh niên, Chi đoàn giảng viên, giới chức trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM – UEF đã có buổi sinh hoạt ấm cúng vào chiều 17/3/2015 .
Tham dự buổi sinh hoạt có PGS.TS Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng cùng TS. Nguyễn Thanh Giang – Phó Hiệu trưởng nhà trường. 

Toàn cảnh buổi họp mặt 
Trong phần nội dung sinh hoạt, ngoài việc xét chuyển Đảng chính thức cho hai đồng chí trong chi đoàn, PGS.TS Ngô Cao Cường  đã có những chia sẻ, đóng góp cho chương trình hoạt động sắp tới của chi đoàn, đặc biệt là hoạt động trong Tháng thanh niên. Cụ thể, chi đoàn nên có kế hoạch cho những chuyến đi về nguồn, sinh hoạt chủ điểm,… nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức trách nhiệm của thanh niên, đặc biệt là của đoàn viên trong chi đoàn.
Được biết, thời gian sắp tới, Chi đoàn giảng viên, giới chức UEF sẽ có những buổi sinh hoạt định kỳ hàng tháng nhằm tăng cường sự hợp tác, sẻ chia, học hỏi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn cũng như góp phần phát huy thế mạnh của chi đoàn, xứng đáng là hạt nhân của Chi ủy Đảng UEF.
Sau buổi sinh hoạt dự kiến ngày 29/3 tới, Chi đoàn giảng viên, giới chức UEF sẽ có chuyến về nguồn nhằm giáo dục truyền thống cho đoàn viên của chi đoàn.
 

Bích Trương