Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Học ngành Kinh doanh quốc tế ở đâu?

Những trường nào đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế? Có thể học ngành Kinh doanh quốc tế ở đâu? …là khâu tìm hiểu quan trọng tiếp theo sau khi bạn nhận thấy mình có đủ các tố chất để theo đuổi ngành học hướng ngoại này.
Tùy vào năng lực và điều kiện của mình, bạn có nhiều cơ hội lựa chọn bậc học và môi trường học tập phù hợp nhất với bản thân. Hiện nay, ngành Kinh doanh quốc tế được đào tạo tại các trường đại học uy tín như Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Luật - ĐHQG TP.HCM, Đại học kinh tế TP.HCM, riêng tại Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) thì Kinh doanh quốc tế là chuyên ngành sâu của Quản trị kinh doanh, có bề dày hơn 8 năm đào tạo.
Trở thành sinh viên kinh doanh quốc tế của các trường này, người học không chỉ được cung cấp những kiến thức chung về quản trị kinh doanh, kiến thức chuyên môn về kinh doanh quốc tế mà còn được trang bị kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống trong môi trường kinh doanh nhiều biến động, các kỹ năng nghiệp vụ về giao thương quốc tế. Đặc biệt, các bạn còn có cơ hội trau dồi khả năng ngoại ngữ - yếu tố quan trọng giúp bạn khẳng định mình trong xu thế hội nhập quốc tế mạnh mẽ. Vì vậy, chọn học ngành Kinh doanh quốc tế ở đâu, bạn cũng nên cân nhắc và quyết định sáng suốt.
 
Chọn trường học Kinh doanh quốc tế
Học sinh THPT tìm hiểu thông tin các trường đào tạo Kinh doanh quốc tế
Tại UEF, trường có thế mạnh đào tạo về nhóm ngành kinh tế nên sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế nơi đây được học tập trong một môi trường hiện đại, chuyên nghiệp. Chất lượng đào tạo luôn được đảm bảo bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng hệ thống giáo trình phong phú, cập nhật thường xuyên trước những biến động về kinh tế. Bên cạnh đó, Trung tâm quan hệ Doanh nghiệp của trường luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên trong thời gian thực tập và giúp các bạn nắm bắt cơ hội việc làm tốt nhất.  
Có thể khẳng định, lựa chọn được trường phù hợp để học ngành Kinh doanh quốc tế sẽ giúp các bạn phát huy tối đa năng lực và niềm đam mê với nghề. Câu hỏi học ngành kinh doanh quốc tế ở đâuchắc chắn sẽ không còn là nỗi băn khoăn, lo lắng của các bạn trong mùa tuyển sinh sắp tới nếu bạn chọn đúng nơi đào tạo uy tín, chất lượng.
Những thắc mắc liên quan đến Kinh doanh quốc tế các bạn có thể gửi câu hỏi tại đây. >> TƯ VẤN TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN
Trần Hà