Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

“Tổ chức sự kiện – Những góc khuất”: Chuyên đề thú vị dành cho sinh viên ngành PR UEF

Nối tiếp chuỗi chương trình học tập thực tế của khoa Quan hệ công chúng và truyền thông, sáng nay (25/3), buổi báo cáo chuyên đề Tổ chức sự kiện – Những góc khuất” đã chính thức diễn ra với những chia sẻ đầy thú vị và giàu tính thực tiễn của diễn giả Bill Nguyễn.
  
 bill nguyễn
Excutive Producer, Show Director Bill Nguyễn  diễn giả khách mời của buổi báo cáo
 
Được biết diễn giả Bill Nguyễn từng đảm nhiệm nhiều vị trí như Excutive Producer, Show Director, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện. Ở vị trí là người anh đi trước, diễn giả đã chia sẻ, trải lòng về những khó khăn, thử thách, kỷ niệm đáng nhớ đối với nghề "vinh quang không ánh sáng" này.
Như những ngành khác, đến với lĩnh vực tổ chức sự kiện sẽ có rất nhiều vị trí, bộ phận khác nhau nhau như: Acount, Planing, Event, Production, Creative. Để có thể tồn tại và phát triển trong nghề, đòi hỏi các bạn phải trải qua một quá trình học tập, rèn luyện không ngừng cùng sự đam mê, mong muốn mang đến niềm vui, hạnh phúc cho người khác.
Diễn giả Bill Nguyễn nhấn mạnh tổ chức sự kiện là ngành dễ nắm bắt cơ hội việc làm với mức lương cao nhưng lại đầy thử thách với sự đào thải liên tục.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.