Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Chuyến xe 48 Hour’s Experience chuẩn bị lăn bánh, các trại sinh UEF đừng quên những món “bảo bối” sau

Chuyến xe "48 Hour’s Experience" của UEF đã chuẩn bị lăn bánh, các bạn sinh viên đã râm ran lên kế hoạch cho chuyến hành trình thú vị không thể bỏ lỡ trong đời sinh viên.
Để có thể tận hưởng và “bung tỏa” hết năng lượng trong kỳ hội trại này, các bạn trại sinh cũng đừng bỏ qua những lưu ý này nhé:
Nắm rõ lịch trình 48 giờ với nhiều hoạt động thú vị
Hành trình chinh phục các thử thách và bứt phá giới hạn của các trại sinh UEF vô cùng hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm “siêu sang – siêu xịn”.
Buổi sáng đầu tiên sau khi rời Sài Gòn, các bạn sẽ tận hưởng được không khí mát mẻ của vùng biển và cùng nhau khởi động ngày mới tại Quảng trường 2/4, Trần Phú, Nha Trang.




Teambuilding là hoạt động “đinh” của hành trình 48 giờ trải nghiệm

Tiếp đó, các bạn sẽ được thư giãn, thanh lọc cơ thể tại khu suối nước nóng, tắm khoáng, tắm bùn I Resort. Sau khi được “nạp đầy năng lượng” các trại sinh đã sẵn sàng tham gia các thử thách của chương trình teambuiding ICE BREAKER. Những thử thách tại bãi biển sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên phát huy tinh thần đồng đội và lưu lại những kỷ niệm tuyệt đẹp của thanh xuân.
Sức trẻ UEF sẽ còn tiếp tục bung tỏa trong buổi tiệc gala DJ - Buffet hoành tráng trong ánh lửa trại hòa cùng dàn nhạc EDM đỉnh cao.
Điểm nhấn trong chương trình chính là hành trình chinh phục 110 bậc thang tại ngọn Hải đăng Đại Lãnh – Cực Đông của Tổ quốc. Các bạn sẽ cùng cảm nhận ánh sáng ngập tràn và bầu không khí trong lành, tươi mát tại nơi đón bình minh đầu tiên của Việt Nam. 

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.