Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Á hậu Doanh nhân người Việt - CEO Thái Ngân đảm nhận vị trí giám khảo Business Ideas 2019

Từ sức lan tỏa của các mùa thi năm trước, Business Ideas 2019 tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ từ các bạn sinh viên mà cả các đơn vị đồng hành, tài trợ, của những doanh nhân tâm huyết với các dự án khởi nghiệp của sinh viên. Năm nay quy mô cuộc thi mở rộng trên cả nước, đòi hỏi dàn giám khảo phải là những gương mặt đủ tầm, bảo đảm độ công tâm và tính công bằng xuyên suốt mùa thi.
Theo thông tin từ Ban tổ chức, bên cạnh những vị chuyên gia đã gắn bó cùng UEF qua các năm, 
Business Ideas 2019 sẽ có sự đồng hành của bà Nguyễn Thái Ngân - CEO Tatu Group - Á hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017.
Không chỉ đảm nhận vị trí giám khảo, CEO Nguyễn Thái Ngân còn
 là một trong các nhà tài trợ chính cho cuộc thi, liên tục tham gia chia sẻ "truyền lửa" khởi nghiệp cho các bạn sinh viên cũng như định hướng, cố vấn chuyên môn, kỹ năng cho các thí sinh trong quá trình thi tài sắp tới.

 
CEO Nguyễn Thái Ngân là giám khảo và nhà tài trợ của cuộc thi Business Ideas 2019

Cụ thể, vị doanh nhân này đã đến với sinh viên Đại học Cần Thơ, UEF, Đại học Giao thông Vận tải,… để chia sẻ câu chuyện, kinh nghiệm của bản thân, góp phần khơi dậy đam mê kinh doanh, nuôi lớn ước mơ khởi nghiệp cho các bạn trẻ ngay khi còn ngồi ghế Nhà trường. 

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.