Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Miss UEF 2019: Trước thềm Chung kết, các thí sinh liên tục được trang bị kỹ năng cùng chuyên gia

Còn hai tuần nữa, đêm Chung kết cuộc thi nhan sắc lớn nhất trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM – Miss UEF 2019 sẽ chính thức diễn ra.
Để chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi quyết định này, ngoài sự chủ động trau dồi, rèn luyện của các thí sinh, Ban tổ chức cuộc thi còn mời các chuyên gia đến trang bị kỹ năng cho Top 18 Miss UEF.

Các thí sinh có cơ hội học hỏi kỹ năng trình diễn catwalk cùng Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu siêu mẫu thế giới 2018 - H’Ăng Niê (Ảnh: Hứa Quý Long, Áo dài: NTK Việt Hùng)
 
Ngay trong ngày mai (21/02), các thí sinh sẽ được tập luyện kỹ năng catwalk cùng Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu siêu mẫu thế giới 2018 - H’Ăng Niê và Nhà thiết kế Việt Hùng – Giám khảo đồng hành xuyên suốt cuộc thi.

H’Ăng Niê được mệnh danh là "ngọc trai đen" của làng mẫu Việt. Năm 2011, H’Ăng Niê bắt đầu hành trình nhan sắc của mình với cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Tại cuộc thi này, cô đạt thành tích top 6 chung cuộc và giải phụ Thí sinh có hình thể đẹp nhất. Không dừng lại ở đó, H’Ăng Niê tiếp tục chinh phục các cuộc thi như: Hoa hậu hoàn vũ, Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu đại dương 2017,... và mang về vinh quang với ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu siêu mẫu thế giới 2018. Những nỗ lực cố gắng để đi đến cùng đam mê và thành công của người đẹp Ê đê được xem nguồn động lực lớn dành cho nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những thí sinh lần đầu đến với cuộc thi nhan sắc.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây