Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Cùng trò chuyện với Huệ Dung - nữ sinh UEF vừa nhận học bổng 100% du học tại Hàn Quốc

Nổi bật với năng lực tiếng Anh cùng sự năng động, hội nhập tốt, sinh viên UEF luôn được tạo điều kiện xuất ngoại học tập với những suất học bổng hấp dẫn. Gần đây nhất, bạn Nguyễn Lê Huệ Dung – sinh viên năm 3 ngành Quan hệ công chúng đã dành được suất học bổng 100% tại Trường Kinh doanh Quốc tế Solbridge (Hàn Quốc).

 
Huệ Dung là gương mặt sinh viên năng nổ trong nhiều hoạt động học tập, phong trào của UEF

Từ nhỏ, cô bạn đã luôn ước mơ được bước chân ra ngoài thế giới để học tập và phát triển. Đây cũng là một trong những lý do Huệ Dung chọn học tập tại UEF - ngôi trường đại học sở hữu đa dạng các chương trình hợp tác quốc tế. Việc nhận được học bổng 100% từ Đại học Solbridge bước đầu tiếp thêm nguồn động lực để bạn thực hiện ước mơ này. Đặc biệt, với vị trí là chủ nhiệm Câu lạc bộ quốc tế – IEF đã giúp Dung tích lũy nhiều kinh nghiệm, trau dồi ngoại ngữ và có thêm sự tự tin khi xuất ngoại học tập. Phương châm mà các thành viên trong CLB đều hướng đến là đi thật nhiều để học hỏi nhiều hơn. Mọi thành viên đều tích cực rèn luyện kiến thức, kỹ năng để có thể xuất ngoại du học. 

 
Là chủ nhiệm CLB IEF, Dung có cơ hội kết giao với nhiều bạn bè quốc tế

Chia sẻ về cơ duyên nhận được học bổng, Huệ Dung cho biết: “Mình biết được chương trình học bổng học kỳ quốc tế này từ thông báo của Nhà trường. Nắm bắt cơ hội, mình đã nhanh chóng làm hồ sơ xét tuyển. Trong suốt quá trình chuẩn bị, mình đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía Viện quốc tế của UEF. Phần chuẩn bị hồ sơ cũng không quá khó, nhưng phần mình lo lắng nhất là buổi phỏng vấn để dành suất học bổng. Nhờ sự tiếp sức và hỗ trợ từ Nhà trường, mình đã vượt qua nỗi lo lắng và tự tin dành được suất học bổng toàn phần”.
Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.