Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Khám phá bí quyết nâng trình tiếng Anh của sinh viên UEF

Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, tiếng Anh là phương tiện ngôn ngữ hữu hiệu giúp sinh viên có cơ hội kết nối toàn cầu và tiếp thu kiến thức quốc tế. Đây cũng là "tiêu chí vàng" để nhà tuyển dụng sàng lọc ứng viên hay cất nhắc vào những vị trí cao trong các công ty và tập đoàn uy tín.
Cơ hội củng cố tiếng Anh miễn phí
Để giúp sinh viên bắt nhịp với xu hướng toàn cầu hóa và đáp ứng nhu cầu sử dụng tiếng Anh sâu rộng, trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) đã thiết kế chương trình tiếng Anh tiên tiến, phù hợp với đa dạng đối tượng. Chương trình đào tạo song ngữ có sự hỗ trợ và giảng dạy của các giảng viên Việt Nam chuyên môn cao cùng các giảng viên bản xứ đến từ Anh, Mỹ, Úc.

 
Tại UEF, các môn học bằng tiếng Anh chiếm đến 50% thời lượng học tập

Ngay khi nhập học, sinh viên được kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào, những sinh viên chưa đạt yêu cầu được nhà trường bổ trợ khóa học "Anh văn dự bị" hoàn toàn miễn phí, để tự tin khi học tiếng Anh chính khóa trong năm thứ nhất và dễ dàng chinh phục các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh các năm tiếp theo.
 
Giảng viên đứng lớp dễ dàng nắm bắt điểm mạnh, điểm yếu của từng sinh viên với phương pháp giảng dạy tiếng Anh giàu tính tương tác

Tại UEF, các tiết học tiếng Anh là sự kết hợp giữa mảng kiến thức và bài tập thực hành thú vị, tạo môi trường cho sinh viên chủ động trao đổi, trình bày ý kiến và thảo luận với giảng viên và bạn học đồng hành. Phương pháp học tương tác, gần gũi này giúp giảng viên đứng lớp dễ nhận biết điểm mạnh, điểm yếu của từng sinh viên và kịp thời định hướng hỗ trợ.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.