Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Bước ra từ "cái nôi" Miss UEF 2016, các thí sinh đã tiếp tục tỏa sáng như thế nào?

Cuộc thi Miss UEF mùa đầu tiên đã góp phần tìm kiếm, bồi dưỡng những gương mặt tài sắc vẹn toàn của Nhà UEF. Ngoài đương kim Hoa khôi - Vũ Hoàng Diễm, các gương mặt nữ sinh khác cũng đã liên tục gặt hái nhiều thành tích trên đấu trường nhan sắc, cùng nhau khẳng định, lan tỏa vẻ đẹp, tài năng của cộng đồng sinh viên UEF.

Hoa khôi Vũ Hoàng Diễm

Với vẻ đẹp rạng rỡ, thanh thoát cùng sự thông minh, nhạy bén trong phần thi ứng xử kết hợp cùng phần trình diễn tài năng xuất sắc đã giúp Vũ Hoàng Diễm trở thành biểu tượng nhan sắc của cộng đồng sinh viên UEF. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp về hình thể lẫn tài năng đương kim Hoa khôi Miss UEF còn có tinh thần vì cộng đồng đáng trân quý. Ngay sau khi đăng quang, Hoàng Diễm đã trích 50% giá trị giải thưởng cho hoạt động Xuân tình nguyện của Đoàn trường. Ngoài ra, Diễm còn tích cực tham gia các chương trình, hoạt động thiện nguyện xã hội. 



Song song đó, Hoàng Diễm còn không ngừng rèn luyện - trau dồi tri thức và bồi dưỡng phẩm chất để xứng đáng với ngôi vị mà cô đã đạt được. Được biết trong thời gian đương nhiệm, cô nàng còn thử thách bản thân với vai trò MC, lan tỏa hình ảnh năng động, xinh đẹp của sinh viên trường qua các tác phẩm giới thiệu về UEF.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.