Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

UEF chào năm mới với những hoạt động sôi nổi nào?

UEF chính thức khởi công dự án khu Nam Thành phố, tạo cầu nối nghiên cứu khoa học cho sinh viên Pittsburgh – Hoa Kỳ, những chuyến xe thiện nguyện đong đầy yêu thương cùng hàng loạt các hội thảo chuyên đề nổi bật trong tháng 12 đã chính thức khép lại năm cũ. Trong tháng đầu năm 2018 này, Nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, hứa hẹn khởi động một năm mới đầy tinh thần nhiệt huyết, năng động, sáng tạo của tuổi trẻ UEF. 
Các bạn sinh viên UEF ơi, cùng khám phá những hoạt động hấp dẫn nào đang chờ đợi chúng ta trong tháng 1 nhé!
Khoan, bạn đã đăng ký môn cho Học kỳ 2 chưa?
Như thường lệ, vào mỗi đầu học kì, các bạn sinh viên sẽ có thời gian để đăng ký các môn học theo nguyện vọng. Trong học kỳ 2 của năm học 2017 – 2018 này, các bạn có thể nhanh tay chọn cho mình những môn học phù hợp cũng như bố trí, sắp xếp thời gian biểu sao cho hợp lý nhất. Thời gian đăng ký bắt đầu từ ngày 2/1/2018 – 5/1/2018. Chúc các bạn sẽ thành công trong đợt đăng ký môn ở học kì này nhé! Mọi thắc mắc, các bạn có thể liên hệ tại Phòng Đào tạo – Khảo thí để có được thông tin chính xác, kịp thời.
Tưng bừng hoạt động kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và tuyên dương sinh viên 5 tốt năm học 2016 - 2017
Vào lúc 9h00 ngày 9/1/2018 tại Hội trường tầng 16, UEF sẽ tổ chức buổi Lễ kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên (9/1/1950 -9/1/2018) và tuyên dương danh hiệu Sinh viên 5 tốt năm học 2016 – 2017. Đây là dịp để các bạn sinh viên hiểu thêm về “ngày hội” dành riêng cho mình, đồng thời tạo môi trường giao lưu, gặp gỡ, thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong “ngôi nhà chung UEF”. Đồng thời, các bạn sẽ được tiếp thêm động lực phấn đấu học tập và rèn luyện từ những tấm gương 5 tốt được vinh danh tại Lễ kỷ niệm.
 
 Chào tháng đầu tiên của năm mới, UEF có những hoạt động sôi nổi nào?
Sinh viên 5 tốt – mục tiêu để các bạn sinh viên cố gắng phấn đấu trong thời hiện đại

Giải thi đấu việt dã “UEF Fun Run 2018” đón chào năm mới
Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, tiếp tục duy trì và phát huy phong trào rèn luyện thân thể trong đoàn viên, thanh niên của địa phương và sinh viên UEF, hưởng ứng phong trào “Sinh viên 5 tốt” do Hội Sinh viên Việt Nam phát động và hướng đến việc công nhận Thanh niên khỏe cho sinh viên UEF năm học 2017 – 2018, UEF sẽ tổ chức giải thi đấu việt dã “UEF Fun Run” vào sáng ngày 14/1. Lần đầu tiên diễn ra, giải đấu hứa hẹn mang đến không khí tranh tài hấp dẫn. Qua đó, tăng cường sự đoàn kết, tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên của địa phương và sinh viên UEF có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập và thi đấu thể thao.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.