Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Sinh viên UEF sẵn sàng cho hành trình khám phá Tây Nam Bộ

Hướng đến mục tiêu đa dạng hóa chương trình học tập, góp phần tăng cường kiến thức, kỹ năng thực hành nghề nghiệp, UEF thường xuyên tổ chức các hoạt động tham quan ngoại khóa gắn với các môn học chuyên ngành cho sinh viên. 
Tiếp nối những buổi tham quan thực tế tại doanh nghiệp của khoa Kinh tế, khoa Quản trị Du lịch – Khách sạn sẽ tổ chức chuyến hành trình khám phá, học tập tại miền Tây Nam Bộ với tên gọi “Tour kết nối TP.HCM – Tiền Giang – Cần Thơ’’ kéo dài 2 ngày từ ngày 13/01/2018 – 14/01/2018.

Khám phá Tây nam bộ
 
TS. Trần Văn Thông – Trưởng khoa Quản trị Du lịch – Khách sạn sẽ đồng hành với các bạn sinh viên trong hành trình khám phá Tây Nam Bộ lần này

Chuyến hành trình sẽ là tiền đề cho các bạn sinh viên ngành Quản trị du lịch, Quản trị khách sạn tiếp cận thực tế để chuẩn bị cho đợt kiến tập vào năm thứ 3. Không những thế, quá trình tiếp cận này còn giúp các bạn nâng cao khả năng nắm bắt vấn đề thực tiễn song hành với phát triển các kỹ năng bổ trợ cho nghiệp vụ Quản trị Du lịch – Khách sạn như  kỹ năng mềm trong xử lý tình huống, kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp trong tập thể,... Từ đó đúc kết được những kinh nghiệm cần thiết, phục vụ cho kỹ năng hướng dẫn viên và tổ chức tour sau này của các bạn.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.