Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Nghệ thuật ứng xử người mới nhận việc: kỹ năng "hút" sinh viên UEF

Bên cạnh việc chú trọng đào tạo kiến thức chuyên môn vững chắc, trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) luôn quan tâm và bồi dưỡng các kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên. Sáng ngày 29/12 vừa qua, khoa Kinh tế đã tổ chức buổi báo cáo chuyên đề “Nghệ thuật ứng xử của người mới nhận việc làm” tại Hội trường lầu 16 với sự tham dự của đông đảo sinh viên.
Buổi chuyên đề có sự góp mặt của báo cáo viên Nguyễn Lê Hải Đăng – Senior Training & Development Specialist, Công ty Savills Việt Nam. Diễn giả đã giúp sinh viên UEF làm đầy hành trang kỹ năng của mình thông qua buổi chia sẻ về cách ứng xử của người mới nhận việc đối với cấp trên, đồng nghiệp trước khi hòa nhập vào môi trường doanh nghiệp mới.

 
Diễn giả Nguyễn Lê Hải Đăng có những chia sẻ thú vị cùng sinh viên UEF trong buổi thảo luận chuyên đề

 
Sinh viên UEF tích cực tương tác sôi nổi cùng diễn giả chương trình

Cũng trong buổi chuyên đề ý nghĩa này, các bạn sinh viên bổ sung thêm vào “bí kíp” của mình 6 điều nên và 8 điều không nên trong giao tiếp, cách ứng xử thông minh tại công sở. Bên cạnh đó, báo cáo viên đã có hướng dẫn chi tiết về tác phong chuyên nghiệp từ: đi đứng, sử dụng ngôn ngữ cơ thể, bắt tay, gửi email,… cùng nhiều điều thú vị khác.



Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.