Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Sinh viên khoa Kinh tế UEF kiến tập thực tế tại doanh nghiệp

Nhằm trang bị thêm kiến thức và kĩ năng nghề nghiệp thực tế, giúp sinh viên hiểu rõ được cách thức hoạt động, môi trường làm việc cũng như công việc mà các bạn có thể đảm nhận trong tương lai, trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) thường xuyên tổ chức cho các bạn sinh viên các chuyến tham quan, học tập thực tế tại doanh nghiệp.
Tiếp nối chương trình tham quan thực tế tập đoàn Lazada vào tháng 12 vừa qua do Khoa Truyền thông – Công nghệ thông tin tổ chức, sáng ngày 3/1 vừa qua, khoa Kinh tế tiếp tục tạo điều kiện cho các bạn sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế - môn Vận tải bảo hiểm tham quan kiến tập tại 2 doanh nghiệp Voltrans Logistics và Panda Logistics.
 
 Tham quan doanh nghiệp
tham quan panda
Các bạn sinh viên năm 3 – bộ môn Vận tải bảo hiểm đã bắt đầu buổi kiến tập tại 2 doanh nghiệp Voltrans Logistics và Panda Logistics vào sáng 3/1

Trong buổi kiến tập, sinh viên UEF đã được đích thân đại diện của các doanh nghiệp giới thiệu và hướng dẫn về các vị trí phòng Ban chức năng, Ban điều hành Công ty cũng như các mảng giấy tờ cần thiết trong quá trình làm việc tại doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn còn có cơ hội được quan sát thực tế các quy trình xuất nhập khẩu tại cảng Cát Lái và Sân bay Tân Sơn Nhất.



Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.