Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Thời gian xét tuyển kết quả học tập năm lớp 12 tại UEF

Để nắm cơ hội vào đại học trong năm 2017, các thí sinh cần nghiên cứu kỹ về những điểm mới trong quy trình xét tuyển đại học của các trường mình yêu thích. Trong đó, việc nắm bắt và ghi nhớ thời gian xét tuyển sẽ giúp thí sinh không bỏ lỡ cơ hội trở thành sinh viên trong ngôi trường đại học mơ ước.
Với những thí sinh chọn xét tuyển theo phương thức tuyển sinh riêng, trong đó có trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM (UEF), các bạn cần nắm rõ thời gian xét tuyển kết quả học tập năm lớp 12 của trường để kịp thời đăng ký theo các đợt nhận hồ sơ.

UEF xét tuyển điểm học tập năm lớp 12 vào thời gian nào?

Bên cạnh phương thức xét tuyển trình độ đại học chính quy dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia, UEF còn tiến hành phương thức xét tuyển học bạ THPT (theo điểm lớp 12). Đây là phương thức tuyển sinh đã được áp dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, mang đến cơ hội lựa chọn con đường vào đại học tốt nhất cho thí sinh. Để xét tuyển theo phương thức này, thí sinh phải đảm bảo điều kiện tốt nghiệp THPT, đồng thời tổng điểm trung bình lớp 12 của ba môn trong tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 18.0 trở lên đối với trình độ đại học.

xét kết quả học tập năm lớp 12
Thí sinh cần nắm rõ các mốc thời gian xét tuyển kết quả học tập lớp 12 năm 2017
 
Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển kết quả học tập năm lớp 12 sẽ chia ra nhiều đợt để các thí sinh dễ dàng phân bố thời gian nộp hồ sơ.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.