Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Nhiều món quà ý nghĩa dành tặng “phái đẹp UEF” nhân ngày 8/3

What makes you beautiful” chính là món quà đặc biệt đầu tiên dành tặng các bạn nữ sinh viên và nữ Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM trong Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3). Đây là chương trình được Đoàn trường và JCI Việt Nam phối hợp thực hiện với nhiều nội dung thiết thực, hấp dẫn.
Mở đầu chương trình là phần tư vấn về trang điểm và trình diễn trang phục dành cho môi trường học đường. Qua phương pháp làm đẹp cũng như phần catwalk trình diễn bộ sưu tập của các nhà thiết kế, đặc biệt, thông qua sự chia sẻ của chuyên gia, nữ sinh UEF đã có thêm kênh học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong việc tự tin làm đẹp cho bản thân.

8.3 tại UEF
8.3 tại UEF 1
Cận cảnh các chuyên gia tư vấn trang điểm cho sinh viên

8.3 tại UEF 2
Sinh viên UEF luôn xinh tươi trong trang phục hàng ngày, bộ sưu tập nhân ngày 8/3 thêm phần nhìn sinh động hơn về cách phối trang phục cho từng hoàn cảnh

Khép lại phần chia sẻ bí quyết làm đẹp, chương trình tiếp tục phần giao lưu về chủ đề bình đẳng giới của chuyên gia tư vấn tâm lý Nguyễn Công Vinh - Giám đốc Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ phát thanh Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM (VOH)

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.