Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Nhìn lại hành trình tìm kiếm tài năng start-up ấn tượng - Business Ideas 2018

Ngày 26/5 vừa qua, chặng đua cuối của Business Ideas 2018 diễn ra với màn tranh tài kịch tính đến từ 10 thí sinh/nhóm thí sinh có đề tài được đánh cao tại cuộc thi. Các nhà start-up tài năng đã tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình thông qua phần thuyết trình về các ý tưởng, kèm theo kế hoạch chi tiết để phát triển sản phẩm, quảng bá, phân phối, mở rộng kinh doanh,...Nhận thấy được tiềm năng từ các dự án, nhiều doanh nghiệp đã ngỏ lời đầu tư phát triển trong thời gian tới.
Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí có mặt tại Vòng chung kết, đề tài “Easy Location” của của nhóm sinh viên đến từ Đại học Bách khoa và Đại học Kinh tế TP.HCM đã xuất sắc mang về chiếc cúp Quán quân Business Ideas 2018.

Thí sinh
 
Á quân cuộc thi thuộc về Nguyễn Hửu Cảnh - sinh viên Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) với đề tài "Chế phẩm từ cây mật sâm", được 4 doanh nghiệp ngỏ ý đầu tư; Giải ba thuộc về nhóm thí sinh đến từ Đại học Giao thông vận tải TP.HCM; Đồng giải Tư là thí sinh Nguyễn Thị Nghiêm - Đại học Cần Thơ và nhóm thí sinh Trần Thanh Tùng, Hoàng Văn Mạnh - Đại học Tài chính Marketing.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.