Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Ngôi vị Quán quân cuộc thi Business Ideas 2018 đã tìm thấy chủ nhân

Ngày 26/5, Business Ideas 2018 - Hành trình tranh tài gây cấn, kịch tính của các tài năng start-up đã bước đến đường đua cuối tại Hội trường lớn của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM. 
Buổi Chung kết cuộc thi có sự tham dự của ông Lê Thắng Lợi – đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, ông Chu Bá Long – Phó phòng Quản lý khoa học thuộc Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM, đại diện các doanh nghiệp, các trường đại học có thí sinh tham dự, Lãnh đạo UEF, các thầy cô cùng đông đảo sinh viên đến cổ vũ, tiếp "lửa" cho các thí sinh.

Ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị UEF, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ: “Sau gần hai tháng phát động, hôm nay, cuộc thi đã bước vào vòng thi quyết định. Theo tôi, đây là cuộc thi về ý tưởng khởi nghiệp thiết thực và bổ ích dành cho sinh viên các trường đại học, đặc biệt là những bạn trẻ có đam mê về các dự án kinh doanh.

Vòng thi này có sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp là đối tác của UEF tham dự để tiếp sức cho những ý tưởng thiết thực bằng việc xác định đầu tư cho các dự án mang tính khả thi cao của các bạn sinh viên. Qua cuộc thi, chúng tôi cũng mong muốn góp phần khuyến khích, động viên sinh viên các trường tích cực tham gia những sân chơi học thuật kinh doanh mới trên các lĩnh vực, nhằm đánh thức khả năng còn tiềm ẩn, ứng dụng kiến thức học tập vào thực tế, chiến thắng chính mình trong mọi thử thách, sẵn sàng hành trang cho chặng đường lập nghiệp phía trước”.

Ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị UEF, Trưởng Ban tổ chức nêu bật ý nghĩa của cuộc thi Business Ideas

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.