Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Những lưu ý quan trọng trong thi tổ hợp THPT quốc gia 2018

Thí sinh thi một thành phần bài thi phải có mặt trước cửa phòng thi trước 10 phút; nộp đề thi, giấy nháp cho cán bộ coi thi; không để dấu hiệu trên bài thi,... đó là nhắc nhở của Bộ GD&ĐT đối với thí sinh khi làm bài thi tổ hợp 2018.
Phải thi tất cả các môn thi trong bài thi tổ hợp
Trong bài thi tổ hợp, Bộ GD&Đ lưu ý, thí sinh ĐKDT bài thi tổ hợp nào để xét công nhận tốt nghiệp thì phải thi tất cả các môn thi thành phần của bài thi tổ hợp đó.
Thí sinh làm bài các môn thi thành phần của bài thi tổ hợp theo Lịch thi trên cùng một phiếu TLTN. Hết thời gian làm bài của môn thi thành phần cuối cùng của bài thi tổ hợp, CBCT mới thu Phiếu TLTN.
Các môn thi thành phần trong mỗi bài thi tổ hợp có cùng một mã đề thi; thí sinh ghi mã đề thi này trên Phiếu TLTN để theo dõi.
Thí sinh phải nộp lại đề thi, giấy nháp khi hết thời gian làm bài môn thi thành phần, không phải nộp lại đề thi, giấy nháp đối với môn thi Sinh học và Giáo dục công dân của bài thi tổ hợp; không phải nộp lại đề thi, giấy nháp đối với các bài thi độc lập Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ.

Thi tHPT quốc gia 2018
Thí sinh ĐKDT bài thi tổ hợp nào để xét công nhận tốt nghiệp thì phải thi tất cả các môn thi thành phần

Đối với thí sinh thi 2 môn thi thành phần liên tiếp (bao gồm cả thí sinh GDTX thi bài thi KHXH): CBCT và thí sinh có mặt tại phòng thi trước giờ phát đề thi ít nhất 10 phút để làm công tác chuẩn bị.
Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.