Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Câu lạc bộ Warm Hugs đón sinh nhật lần thứ 3 tại "nhà chung" UEF

Bên cạnh quá trình trau dồi tri thức trong môi trường học tập hiện đại, năng động, các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) còn có điều kiện tham gia hoạt động trong nhiều các câu lạc bộ, đội nhóm để phát triển năng khiếu, sở thích và hoàn thiện bản thân. Trong đó, Warm Hugs được biết đến là Câu lạc bộ nổi bật với chuỗi hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa. 
Sau thời gian hình thành và phát triển, ngày 14/4 vừa, qua các thành viên “gia đình” Warm Hugs đã có một buổi họp mặt chào đón “sinh nhật” lần thứ 3 đầy ấm cúng.
Ngoài các thành viên của Câu lạc bộ, buổi tiệc còn có sự tham dự chia vui của thầy Ngô Cao Cường – Phó hiệu trưởng Nhà trường. Tại đây, thầy đã ghi nhận, ngợi khen về hành trình lan toả yêu thương, về những hoạt động thiết thực, những sẻ chia giá trị mà Câu lạc bộ mang đến với cộng đồng xã hội. 

sinh nhật warm hugs
Thầy Ngô Cao Cường – Phó hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ tại tiệc "sinh nhật" lần 3 của Warm Hugs

Chào đón tuổi thứ 3, Chủ nhiệm Warm Hugs – bạn Phùng Lê Bảo Ngọc cũng đã bày tỏ cảm xúc, thể hiện mong muốn Warm Hugs sẽ trở thành một đại gia đình gắn kết, phát triển bền vững, lan toả tình thần nhân ái và chung tay xây dựng hình ảnh sinh viên UEF với sức trẻ, lòng nhiệt thành và giàu trách nhiệm cộng đồng.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.