Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

10 thí sinh tranh tài tại vòng Bán kết "Khởi nghiệp vì thành phố tôi yêu"

Vòng thi bán kết cuộc thi “Khởi nghiệp vì thành phố tôi yêu” với chủ đề “Ngập và tắc” do báo điện tử Một Thế Giới phối hợp cùng Tập đoàn Trung Nam tổ chức đã diễn ra tại Hội trường lớn của trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF) vào chiều 20/04 vừa qua.
Đây là sân chơi bổ ích dành cho các bạn sinh viên trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh, nhằm góp phần tiếp “lửa” khởi nghiệp, nâng cao trách nhiệm xã hội, trách nhiệm cộng đồng của các bạn trẻ hiện nay. Đồng thời, cuộc thi còn là cơ hội tìm ra nhân tài trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật nhằm tạo ra các giải pháp mới, hướng giải quyết cho các vấn đề về môi trường và giao thông hiện nay của TP.HCM.
 Bán kết cuộc thi khởi nghiệp vì thành phố
Ông Hoàng Đại Thanh – Tổng biên tập báo điện tử Một thế giới nêu bật ý nghĩa của cuộc thi

Bán kết cuộc thi
Ông Đặng Quốc Bảo – Giám đốc tập đoàn Trung Nam đại diện Ban Giám khảo chia sẻ thông tin cùng các thí sinh tham dự

Từ 700 dự án ở vòng sơ khảo, 10 dự án xuất sắc nhất của các bạn sinh viên đã tiếp bước vào vòng bán kết với sự nổi bật của hai yếu tố tính sáng tạo và khả thi. Tại đây, các bạn đã tự tin trình bày ý tưởng, trả lời những câu hỏi phản biện từ Ban Giám khảo. Đặc biệt, nhiều thí sinh còn gây ấn tượng với những mô hình thực tế được chuẩn bị công phu.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.