Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Đến Studio UEF học kỹ năng chụp ảnh quảng cáo cùng chuyên gia

Vừa trình làng Studio hiện đại, sinh viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã có những buổi học tập, workshop gắn liền với chuyên ngành tại đây.

Chiều qua (19/4), khoa Truyền thông và Công nghệ thông tin UEF đã tổ chức buổi workshop “Ảnh quảng cáo” cho sinh viên các ngành Thương mại điện tử, Quan hệ công chúng, Công nghệ thông tin từ các khóa 2015, 2016, 2017 cùng các bạn sinh viên quan tâm đến lĩnh vực này.

Đồng hành với các bạn sinh viên trong buổi workshop là thầy Vũ Mộng Lân – giảng viên Thiết kế - một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo. Bên cạnh đó còn có sự tham dự của cô Hoàng Thị Hồng Hà, trưởng khoa Truyền thông và Công nghệ thông tin, quý thầy cô là giảng viên của khoa.

Workshop Ảnh quảng cáo UEF
Workshop Ảnh quảng cáo UEF 2
Thầy Vũ Mộng Lân đã mang đến những kiến thức bổ ích về ảnh quảng cáo cho sinh viên 

Tham gia buổi trao đổi, học tập thực tế này, các bạn sinh viên được cung cấp những thông tin về quy trình cơ bản khi chụp ảnh quảng cáo, cách set up ánh sáng, các loại thiết bị hỗ trợ quá trình,... cũng như các vấn đề mà sinh viên cần lưu ý trong quá trình hoàn thành các sản phẩm quảng cáo của mình. Xuyên suốt chương trình, các bạn sinh luôn chú tâm lắng nghe và hào hứng tương tác, trao đổi với khách mời và quý thầy cô.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.