Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Đông đảo thí sinh đăng ký xét NV1 vào ngành Quan hệ công chúng UEF

Theo nhận định của các chuyên gia, đối với nhóm ngành xã hội, riêng khối ngành liên quan đến báo chí - truyền thông là có sự thu hút đông đảo thí sinh quan tâm theo học trong kỳ tuyển sinh các năm qua so với các ngành khác.
Đó cũng là lý do vì sao ngành Quan hệ công chúng (PR) là một trong những ngành học đang được thí sinh ưu tiên chọn đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 trong năm nay.
Về quá trình phát triển ngành nghề, Quan hệ công chúng từ lâu đã đóng vai trò chủ chốt trong hoạt động của các công ty, tập đoàn kinh tế, truyền thông hàng đầu thế giới như Walt Disney, Twenty-First Century Fox, Inc... cả trong lĩnh vực kinh doanh và chính trị.
Tại Việt Nam, nhiều năm trở lại đây, Quan hệ công chúng mới dần trở nên quen thuộc, do sự non trẻ nên nhu cầu nguồn nhân lực giỏi chuyên môn, vững ngoại ngữ, thuần thục kỹ năng để đáp ứng nhu cầu phát triển chung ngày càng 'đắt giá'.

Ngành Quan hệ công chúng UEF
Quan hệ công chúng UEF là một trong những ngành thí sinh chọn đăng ký NV1

Với mức lương khởi điểm dành cho sinh viên mới ra trường từ 5-10 triaệu đồng, nếu có kinh nghiệm và ngoại ngữ, những người làm PR có thể tìm cho mình một công việc lương cao từ vài nghìn USD trong môi trường làm việc quốc tế năng động và chuyên nghiệp hoàn toàn dễ dàng.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.