Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Học tiếng Anh cùng thầy giáo “nghìn like” – Kenny Nguyễn

Nếu yêu thích tiếng Anh và thường xuyên “lướt” youtube để rèn luyện tiếng Anh, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cái tên Kenny Nguyễn – tác giả của hàng loạt video dạy tiếng Anh cực chuẩn và thú vị. Hiện thầy đang có hơn 200.000 lượt subscribe trên Youtube và 100.000 lượt like trên Facebook. Thầy giáo Việt Kiều hiện đang sống tại California, Mỹ này cũng thường xuyên tổ chức các lớp học Tiếng Anh qua Paltalk.
Không chỉ “hút” các học viên online bởi vẻ ngoài điển trai, thầy Kenny còn được mọi người yêu quý bởi tính cách dí dỏm, dễ thương và cách thức truyền tải kiến thức tiếng Anh khá đặc biệt.
Thầy Kenny thường tập trung vào những kiến thức cơ bản nhưng đều rất cần thiết và quan trọng trong giao tiếp hằng ngày. Đáng chú ý, việc sử dụng những ví dụ sinh động, hài hước của thầy luôn giúp người học cảm thấy thoải mái, tiếp thu nhanh chóng các kiến thức mới với tinh thần “học như chơi”.
 
Thầy Kenny dạy tiếng Anh tại UEF
Thầy Kenny Nguyễn là tác giả của hàng loạt clip dạy tiếng Anh cực “sốt” trên youtube
 
Một thông tin vui dành cho sinh viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF): vào tháng 5 tới, các bạn sẽ có cơ hội gặp mặt trực tiếp và cùng luyện nói tiếng Anh chuẩn với thầy giáo “nghìn like” này. Các lớp “Luyện nói tiếng Anh chuẩn” sẽ được triển khai dưới hình thức lớp học ngắn hạn do Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ và Kỹ năng nghề nghiệp UEF tổ chức.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.