Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

UEF chính thức hợp tác cùng IDP Education Việt Nam

Từ năm 2017, trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã hợp tác cùng IDP Education Việt Nam nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên trong việc tiếp cận thông tin và đăng ký tham dự kỳ thi IELTS.
 

Sinh viên UEF có thể đăng ký tham gia kỳ thi IELTS ngay tại trường

Theo đó, UEF cũng trở thành địa điểm đăng ký thi IELTS chính thức của đơn vị này. Sinh viên quan tâm có thể đăng ký thi ngay tại trường để nhận được hưởng những quyền lợi như:
  • Thí sinh có thể linh hoạt chọn lịch thi nói
  • Ưu đãi về lệ phí thi IELTS khi tham gia khoá luyện thi IELTS tại Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ và Kỹ năng nghề nghiệp UEF
  • Thư viện với nguồn tài liệu ôn luyện IELTS phong phú
  • Được hướng dẫn thi bởi các chuyên gia IDP
Lệ phí thi IELTS
  • 4.270.000 VNĐ /thí sinh: Đối với sinh viên tham gia khoá học và luyện thi IELTS tại Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ và Kỹ năng nghề nghiệp UEF
  • 4.500.000 VNĐ/thí sinh: Đối với thí sinh đăng ký tự do
Để tìm hiểu thông tin chi tiết và đăng ký dự thi, thí sinh liên hệ:
Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ và Kỹ năng nghề nghiệp UEF (Tầng trệt)
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM
276 Điện Biên Phủ, P.17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 5422.6666 (023)
Email: trungtamnnth@uef.edu.vn
Bên cạnh việc tiếp nhận đăng ký dự thi IELTS, Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ và Kỹ năng nghề nghiệp UEF đồng thời tổ chức các khoá học và luyện thi IELTS để người học đạt được kết quả tốt nhất. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập vào link http://www.uef.edu.vn/ttnnth

IELTS là Hệ thống Kiểm tra Anh ngữ quốc tế, kiểm tra mức độ thông thạo ngôn ngữ tiếng Anh phổ biến nhất trên thế giới được chấp nhận cho mục đích làm việc, học tập và di trú.
Bài thi IELTS được đồng sở hữu bởi ba tổ chức được biết đến như là các đối tác thi IELTS, bao gồm:  IDP, Hội đồng Anh và Bộ phận Đánh giá Năng lực sử dụng tiếng Anh của Cambridge.
IELTS kiểm tra bốn kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh (Nghe, Đọc, Viết và Nói ) và đang tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn kiểm tra khác trong tương lai. Hơn 9.000 tổ chức trên thế giới chấp nhận kết quả IELTS như là một chỉ số an toàn, hợp lệ và đáng tin cậy của khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh trong thực tế cho các mục đích khác nhau (giáo dục, nhập cư, đăng ký nghề nghiệp) trong những năm qua. 
 
Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ và Kỹ năng nghề nghiệp UEF