Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Đại học Gloucestershire giao lưu học thuật cùng sinh viên UEF

 Chiều ngày 16/1, đoàn sinh viên Đại học Gloucestershire (Anh quốc) – một trong những trường đối tác của UEF đã có chương trình giao lưu học thuật cùng sinh viên Nhà trường.

Trong khuôn khổ giao lưu, sinh viên trường bạn đã có buổi tham quan, tìm hiểu về UEF và tham gia thảo luận về chủ đề “Tổng quan về sự phát triển kinh tế và giáo dục của Việt Nam” cùng sinh viên UEF.

Đoàn sinh viên Đại học Gloucestershire đã có mặt tại UEF vào chiều 16/1

Không chỉ ấn tượng với môi trường học tập hiện đại, thân thiện của UEF, đoàn sinh viên Đại học Gloucestershire còn đánh giá cao hình thức tổ chức, nội dung chuyển tải của chương trình giao lưu học thuật đợt này.

Lãnh đạo Viện Đào tạo quốc tế UEF tặng hoa và quà cho đại diện Đại học Gloucestershire

Chia sẻ sau chuyến tham quan, Giám đốc Chương trình Cử nhân Tài Chính, Đại học Gloucestershire - Ông Charles Afriyie nhận định: "Chương trình giao lưu được UEF tổ chức rất khoa học. Nội dung học thuật và thực tiễn xã hội có mối liên quan mật thiết với nhau, mang đến những kiến thức, kỹ năng và cả những trải nghiệm tuyệt vời cho sinh viên hai trường".





Những người bạn đến từ Anh quốc hào hứng với “tour” khám phá UEF



Giám đốc Chương trình Cử nhân Tài Chính, Đại học Gloucestershire - Ông Charles Afriyie đánh giá cao môi trường học tập của UEF 




Sinh viên hai trường thảo luận sôi nổi trong phần giao lưu học thuật


Gắn kết trong các trò chơi sổi nổi, thú vị

Chương trình giao lưu học thuật của sinh viên UEF với sinh viên Đại học Gloucestershire là một trong rất nhiều chương trình giao lưu quốc tế uy tín được trường tổ chức thường niên như chương trình giao lưu học thuật cùng sinh viên Đại học Pittsburgh (Hoa Kỳ), Đại học BangKok (Thái Lan)...
Được biết, UEF và Đại học Gloucestershire đã ký kết hợp tác đào tạo trong tháng 10/2016 vừa qua. Với thỏa thuận hợp tác này, UEF mở ra nhiều chương trình hợp tác đào tạo quốc tế cho sinh viên với các chương trình học thiết thực như giao lưu quốc tế, chuyển tiếp, song bằng cùng các cơ hội hợp tác giáo dục toàn diện khác.

Thông tin của Đại học Gloucestershire:
Đại học Gloucestershire thành lập năm 1834, tọa lạc tại khu vực trung tâm vương quốc Anh, cách London 2 giờ đi xe, cách các thành phố lớn khác như Birmingham, Oxford và Bristion chưa đầy 1 giờ đi xe. Đại học Gloucestershire là một trong những trường có bề dày cả về truyền thống lịch sử lẫn kinh nghiệm giảng dạy, thuộc Top 20 các trường đại học hàng đầu tại Anh Quốc. Trường tổ chức các chương trình từ bậc cử nhân đến thạc sỹ.  
• Hiện Đại học Gloucestershire thu hút hơn 10.000 sinh viên đến từ 44 quốc gia theo học mỗi năm.
• Theo ISB 2015, trường được sinh viên quốc tế đánh giá là trường hàng đầu về mức độ hỗ trợ sinh viên.
• Với sự đảm bảo về kiến thức và kỹ năng, trường Đại học Gloucestershire có tỷ lệ hơn 94% sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong vòng 6 tháng sau khi ra trường.
• Đứng thứ 4 tại Anh về ngành Sinh học (theo Guardian University Guide 2016)
• Đứng thứ 9 tại Anh về ngành Truyền thông và phim ảnh (theo Guardian Good University Guide 2016)
• TOP 20 tại Anh về các ngành liên quan đến Kinh tế - Kế toán và Tài chính (theo Guardian Good University Guide 2016)
• TOP 3 về tỷ lệ được tuyển dụng của sinh viên sau tốt nghiệp (theo International Student Barometer 2015)
• Đứng thứ 12 tại Anh về tỷ lệ được tuyển dụng của sinh viên nhóm ngành Kinh doanh, Quản trị và Marketing sau khi tốt nghiệp (theo Guardian Good University Guide 2016).

Tin: Trần Hà, Ảnh: Cao Tân