Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Có nên học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành?

Trong những năm gần đây, du lịch được xem là một trong những ngành trọng điểm để thúc đẩy kinh tế phát triển. Theo đó, nhóm ngành nghề liên quan đến Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành cũng đặt ra nhiều tiêu chí nghề nghiệp khác nhau, từ đó tạo nên môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cùng mức lương hấp dẫn cho các bạn trẻ năng động, tinh tế trong giao tiếp và đam mê “xê dịch”.
Để không còn nỗi băn khoăn Có nên học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành? Học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành ra làm gì?  các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Có nên học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành?
Khi học Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, bạn sẽ được cung cấp các kiến thức về địa lý du lịch, văn hóa, tâm lý và tập quán của du khách trong nước và quốc tế. Ngoài ra các kỹ năng nghiệp vụ về hướng dẫn du lịch, thiết kế tour, quản lý và điều hành tour hay quản trị sự kiện, PR và truyền thông cho sự kiện...
Tại UEF, bên cạnh việc sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong quá trình học, sinh viên còn được tăng cường đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng nghề nghiệp cần thiết như kỹ năng thuyết phục, làm việc nhóm, giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống...nhằm phục vụ cho việc phát huy tối đa những điểm mạnh của sinh viên đối với ngành nghề năng động này.

Có nên học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Hãy bỏ qua nỗi băn khoăn “Có nên học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành? để thực hiện đam mê của mình

Như vậy, với thế mạnh vượt trội về ngoại ngữ, bạn sẽ trở thành ứng viên sáng giá cho nhiều doanh nghiệp, công ty du lịch chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, quá trình thực tập, kiến tập thực tế sẽ giúp các bạn hình thành nên thái độ tích cực với công việc.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.