Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Ấm tình Giáng sinh cùng chuỗi hoạt động sẻ chia của sinh viên UEF

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp Noel về, những thành viên tâm huyết của CLB Con người và Môi trường UEF (P&E), nhóm tình nguyện Warm Hugs lại nô nức chuẩn bị cho hoạt động tình nguyện truyền thống hằng năm. Năm nay, chuỗi chương trình Giáng sinh tình nguyện sẽ được tổ chức tại xã Suối Rao, huyện Châu Đức, tỉnh Vũng Tàu và xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, TP.HCM. 
Chương trình sẽ chính thức diễn ra vào ngày 17 – 18/12/2016 với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Đây là hoạt động tiếp nối thành công chương trình “Giáng sinh tình nguyện” từ năm 2010, với mong muốn mang đến một không khí Giáng sinh ấm áp, vui tươi và tô sáng tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái với cộng đồng của sinh viên UEF. 
 
Chuỗi hoạt động tình nguyện với chủ đề “Đông sẻ chia” của P&E sẽ chính thức diễn ra vào ngày 17 – 18/12/2016

Tham gia vào chuỗi chương trình, sinh viên sẽ có những trải nghiệm mới mẻ tại những vùng đất mới, đây cũng chính là sân chơi hấp dẫn giúp các thành viên trong CLB và các bạn sinh viên UEF có cơ hội giao lưu, gắn kết với nhau. Đồng thời, chuỗi chương trình cũng chính là nơi giúp sinh viên hoàn thiện những kỹ năng năng sống cần thiết thông qua các hoạt động bổ ích.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.