Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

UEF khai mạc tuần sinh hoạt đầu khóa dành cho tân sinh viên khóa 2016

Hòa trong không khí rộn ràng đón chào năm học mới, chiều 6/9, Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) đã chính thức khởi động Tuần sinh hoạt đầu khóa dành cho các bạn tân sinh viên khóa 2016 tại Hội trường lớn.
Phát biểu khai mạc chương trình, Thầy Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể tân sinh viên khóa 2016: “Hòa nhập vào môi trường đại học, các bạn sẽ trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, thầy cô, bạn bè mới, phương pháp học tập mới. Để thích nghi và tạo nền tảng vững chắc cho hành trình sinh viên, việc tham gia tuần sinh hoạt đầu khóa là bước chuẩn bị hết sức quan trọng. Trên mỗi bước đi của các bạn, Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên UEF cũng sẽ luôn đồng hành và tạo điều kiện tốt nhất để các bạn tích lũy tri thức, khẳng định bản thân, trưởng thành và gặt hái thành công”.
 
Thầy Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và gửi lời chúc mừng đến các bạn tân sinh viên khóa 2016 

Ngay sau phần khai mạc, các nội dung trọng tâm đã được đại diện các Phòng – Khoa – Viện phổ biến chi tiết đến các bạn Tân sinh viên như: giới thiệu hệ thống các ngành nghề đào tạo, phổ biến quy chế đào tạo; hướng dẫn sinh viên phương pháp học tập trong môi trường đào tạo theo học chế tín chỉ, các chương trình liên kết quốc tế...

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.