Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Nhiều hoạt động sôi nổi chào đón Tân sinh viên và kỷ niệm 9 năm Ngày thành lập trường

Hướng đến kỷ niệm 9 năm Ngày thành lập trường (24/09/2007 – 24/09/2016), đồng thời chào đón các bạn tân sinh viên khóa 2016, Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) sẽ tổ chức chuỗi hoạt động sôi nổi, hấp dẫn cho sinh viên toàn trường.
Giải bóng đá giao hữu chào Tân sinh viên
Đây là giải đấu do Đoàn trường tổ chức nhằm tạo một sân chơi lành mạnh để sinh viên tất cả các khoa, các khóa có cơ hội giao lưu học hỏi cùng nhau. Ngoài ra, việc tham gia môn thể thao “vua” này sẽ giúp các bạn có cơ hội khám phá và khẳng định tài năng của bản thân. Đây cũng là dịp để Nhà trường tìm kiếm “hạt giống” tiềm năng, góp phần phát huy truyền thống thể dục thể thao của UEF.  
 Giải bóng đá sẽ chính thức khởi tranh từ 8/9/2016

Theo đó, Giải bóng đá giao hữu này sẽ diễn ra từ ngày 08/09 đến ngày 24/09, hứa hẹn mang đến những màn thi đấu hấp dẫn, gay cấn đến từ chính các cầu thủ là các bạn sinh viên đang theo học tại trường. 

Thử tài Nhiếp ảnh với “Camera Run 2016

Với ý nghĩa tạo cơ hội cho các bạn sinh viên thể hiện bản thân như một “nhiếp ảnh gia” thực thụ, CLB Nội San UEF tổ chức cuộc thi Camera Run 2016 dành cho các bạn sinh viên đam mê và mong muốn phát triển nghệ thuật chụp ảnh. Đây chính là sân chơi thú vị, thiết thực tạo cơ hội để các bạn sinh viên chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm, mở rộng xây dựng mối quan hệ đồng thời bồi dưỡng, vun đắp, khuyến khích khả năng sáng tạo nghệ thuật của thế hệ trẻ.
Theo Ban tổ chức, các thí sinh sẽ hoàn thành tác phẩm của mình ngay khuôn viên sân trường và bán kính khu vực gần UEF (không quá 5 km) với “người bạn đồng hành” là dòng máy ảnh kĩ thuật số (Nikon, Canon, Sony,…) hoặc máy chụp film. Các đề tài chụp ảnh ở sẽ được công bố tại khu vực khai mạc chương trình.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.