Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Học ngành Kinh tế đối ngoại ở đâu?

Hiện nay, nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển, việc tăng cường mở rộng mối quan hệ giao thương giữa các nước là điều cần thiết. Nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho lĩnh vực thương mại quốc tế, quản lý thị trường ngoại hối và đầu tư quốc tế... nhiều trường đã mở đào tạo ngành Kinh tế đối ngoại.
Nếu yêu thích và định hướng theo đuổi ngành này, ngoài việc tìm hiểu chương trình học ra, các bạn cần quan tâm đến Học ngành Kinh tế đối ngoại ở đâu? Trường nào có thế mạnh đào tạo ngành Kinh tế đối ngoại để chọn được địa chỉ đầu tư kiến thức uy tín và phù hợp nhất.
Trường nào đào tạo ngành Kinh tế đối ngoại?
Xu hướng hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, ngành Kinh tế đối ngoại là một trong những ngành học tiềm năng và có cơ hội phát triển nghề nghiệp lớn tại Việt Nam. Để theo học ngành này, người học không chỉ cần có sự đam mê, yêu thích mà trước hết cần chuẩn bị tốt về ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh.
Tùy vào năng lực và điều kiện của bản thân, các bạn có thể lựa chọn cho mình một môi trường học tập thích hợp nhất. Với ngành Kinh tế đối ngoại, thí sinh có thể tham khảo thông tin một số trường như Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế - Luật (Đại học Quốc gia TP.HCM), Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội)... Đặc biệt, một số trường đào tạo theo mô hình chuẩn quốc tế cũng dự kiến mở đào tạo ngành này trong năm 2017, trong đó có trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF).

Học ngành kinh tế đối ngoại ở đâu
Nếu đã nắm rõ các thông tin về ngành học, bước tiếp theo thí sinh cần xác định "Học ngành kinh tế đối ngoại ở đâu?" là tốt nhất

Theo học ngành Kinh tế đối ngoại, sinh viên được đào tạo kiến thức cơ bản và chuyên sâu về các lĩnh vực kinh tế đối ngoại, đó là những kiến thức về giao dịch thương mại quốc tế, đàm phán quốc tế để tiến tới ký kết hợp đồng mua bán quốc tế, vận tải và bảo hiểm trong thương mại quốc tế, thanh toán quốc tế, các vấn đề về quan hệ kinh tế, hội nhập kinh tế quốc tế...


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.