Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

UEF Prom Night: Tạm biệt thời sinh viên với đêm tiệc đẳng cấp

Cùng với Lễ tốt nghiệp, Prom Night cũng đã trở thành một dấu mốc thường niên, một sự kiện hoành tráng không thể thiếu nhằm đánh dấu sự trưởng thành của các bạn Tân cử nhân Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF). 
Prom (viết tắt của Promenade) là buổi dạ hội sang trọng được Nhà trường tổ chức cho các bạn học sinh - sinh viên vào cuối năm học tại các trường cấp 2, cấp 3, đại học ở các quốc gia như Mỹ, Anh, Úc, Canada,... Đây được coi là một sự kiện lớn được chuẩn bị công phu, thu hút sự quan tâm, đón đợi của các bạn trẻ quốc tế. Tham gia đêm hội, các bạn sẽ có dịp hóa thân thành “những người thượng lưu” với các hoạt động ấn tượng như khiêu vũ, ca hát, tiệc đêm, phần thi “King & Queen”... Tại đây, nam sẽ mặc áo vest, thắt caravat nơ đen (vest Tuxedo), còn các bạn nữ sẽ mặc áo váy dành riêng cho dịp dạ tiệc. Mỗi bạn sẽ đến Prom Night cùng một người bạn khác giới của mình. 
 
Prom Night –  đêm hội đẳng cấp tràn ngập sắc màu và cảm xúc, vừa vô cùng ấm cúng
vừa rất lung linh

Với mong muốn mang đến cho sinh viên UEF những trải nghiệm quốc tế đặc biệt nhất, từ năm 2012, Nhà trường đã luôn đầu tư tổ chức Prom Night vào mỗi dịp Lễ bế giảng và vinh danh Tân cử nhân. Prom Night đối với các bạn chuẩn bị rời ghế giảng đường như một bữa tiệc chia tay đầy cảm xúc, nhưng cũng là dịp để các bạn cùng vui vẻ, cùng tạo những kỷ niệm cuối cùng cho thời sinh viên của mình.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.