Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Sức “nóng” từ Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học tại UEF năm học 2015 – 2016

Chiều ngày 10/06/2016, Phòng Quản lý khoa học – Đào tạo sau đại học – Đảm bảo chất lượng trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) phối hợp với Đoàn trường và Trung tâm Phát triển Khoa học Công nghệ trẻ Thành đoàn TP.HCM đã tổ chức thành công Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học (NCKH) năm học 2015 – 2016 với chủ đề “Ươm mầm nghiên cứu khoa học” . 
Hội nghị có sự hiện diện của Ban giám hiệu (BGH) Nhà trường, đại diện trường ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Luật TP.HCM, ĐH Tài chính Marketing, quý thầy, cô lãnh đạo của các đơn vị Khoa, Phòng, Ban, Viện, Trung tâm trong toàn trường, các đơn vị báo đài đến đưa đưa tin. Trên hết là sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của đông đảo sinh viên UEF – những người trẻ mong muốn thể hiện tài năng, sức sáng tạo thông qua phong trào NCKH. 
 
Hội nghị sinh viên NCKH diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi

Những năm qua, NCKH là hoạt động thường niên được UEF tổ chức nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng nhân tài, góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Thông qua các công trình nghiên cứu, sinh viên sẽ ngày càng nắm vững chuyên môn và dễ dàng đáp ứng nhu cầu thực tiễn. 

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.