Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Đông đảo sinh viên UEF tham gia phỏng vấn Mùa hè xanh 2016

Hòa trong không khí phấn khởi chờ đón một mùa hè tình nguyện đầy ý nghĩa của năm nay, hàng trăm sinh viên Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) đã tham gia vào đợt phỏng vấn tuyển quân cho chiến dịch Mùa hè xanh (MHX) vào chiều ngày 10/06 tại Hội trường lớn. 
Cộng đồng sinh viên UEF quy tụ những bạn trẻ đến từ nhiều vùng miền trên đất nước, thế nhưng, tất cả đều có chung một chí hướng, luôn mong mỏi được trở thành một người chiến sĩ MHX thực thụ trên các mặt trận, góp sức mình vào các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng xã hội. 

 
Đồng chí Bùi Quang Đông – Bí thư Đoàn trường cùng chia sẻ những kinh nghiệm khi tham gia chiến dịch MHX trước buổi phỏng vấn

Buổi phỏng vấn vừa qua cũng là một sân chơi để sinh viên UEF có thể giao lưu và gắn kết với nhau. Những câu hỏi của BTC được các bạn trả lời một cách tự tin, thể hiện vốn kiến thức, kỹ năng phong phú. Có những câu trả lời được các chiến sĩ MHX tương lai chuẩn bị rất kĩ càng và tâm huyết, cũng có những cách đối đáp rất mộc mạc, giản dị nhưng lại ẩn chứa quyết tâm cống hiến sức trẻ cho những phong trào thiện nguyện.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.