Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Xây dựng Nội san “Dấu ấn UEF” cho số đặc biệt trong tháng 8/2015

Từ lâu, Nội san “Dấu ấn UEF”đã trở thành địa chỉ gửi gắm tâm tư, tình cảm và phản ánh cuộc sống muôn màu của nhiều thế hệ sinh viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM –UEF.
Sau hơn 4 năm xây dựng, các thành viên Câu lạc bộ Nội san UEF mang đến cho cộng đồng sinh viên UEF nói chung nhiều bài viết sâu sắc, những thông tin bổ ích. Câu lạc bộ đã trở thành cầu nối giữa nhà trường và toàn thể sinh viên, là kênh thông tin cập nhật những sự kiện của UEF, các hoạt động của sinh viên.
 
Câu lạc bộ Nội san UEF trở thành ngôi nhà chung của những “cây bút” tiềm năng
 
Được biết, đây cũng là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng các Tân cử nhân vào mỗi dịp tốt nghiệp, lưu dấu biết bao kỷ niệm thân thương, những bài học kinh nghiệm giá trị mà các thầy cô cùng lớp đàn em khóa sau gửi đến các anh chị đồng môn.
Không nằm ngoài thông lệ đó, Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Đại học khóa 2011 và Cao đẳng khóa 2012 UEF chắc chắn trọn vẹn hơn, đáng nhớ hơn với sự “góp mặt” của ấn bản Nội san UEF số đặc biệt, dự kiến ra mắt vào tháng 8 tới.
Để ấn phẩm đặc biệt này sớm hoàn thiện và trao tận tay các Tân cử nhân trong thời khắc quan trọng gần kề, Ban biên tập Nội san mong muốn sẽ nhận được nhiều bài viết cộng tác từ quý thầy cô và các bạn sinh viên. 
 
Nội dung tin/bài chuyển tải những thông điệp sau:
• Thông tin về các hoạt động, sự kiện của UEF
•  Nội dung về trao đổi học thuật, phát kiến mới trong học tập
•  Cảm nghĩ về trường, lớp, thầy cô, bè bạn,…
Thời hạn gửi bài: đến hết ngày 15/7/2015
Mọi đóng góp tin/bài, quý thầy cô và các bạn sinh viên vui lòng gửi trực tiếp về:
Phòng Công tác sinh viên
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM
276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
E-mail: dsa@uef.edu.vn
 
 
Trần Hà