Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

UEF đồng hành cùng chương trình tư vấn tuyển sinh 2015

Ngày 10.1, tại Trường THPT Võ Thị Sáu (Quận Bình Thạnh, TP. HCM) đã diễn ra buổi khai mạc chuỗi Chương trình Tư vấn tuyển sinh lần VII-2015 với chủ đề “Đúng ngành nghề - Sáng tương lai” do Báo Giáo dục phối hợp với các Trường ĐH-CĐ tổ chức.
Theo lộ trình, dự kiến chương trình sẽ diễn ra tại hơn 70 trường THPT trên địa bàn TP. HCM với sự tham gia của khoảng hơn 150.000 học sinh khối lớp 12, lớp 10, 11.
Ngay trong chương trình khởi động, hơn 20 chuyên gia, nhà tư vấn tuyển sinh, lãnh đạo các trường, ngành giáo dục trên địa bàn TP. HCM đã chia sẻ, hướng dẫn tận tình, chu đáo cho các em học sinh.
 
Ban tư vấn là những Thầy/Cô, chuyên gia giàu kinh nghiệm
và tâm huyết với tương lai của các em học sinh
Đến với chương trình, học sinh THPT được cung cấp thông tin, tiếp thu những lời khuyên thiết thực bổ ích trong việc lựa chọn ngành học, trường học tương lai, giúp các em có nhiều cơ hội để phát triển trong nghề nghiệp và cống hiến nhiều hơn cho xã hội.  Như lời Ông Phạm Ngọc Thanh – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP. HCM khẳng định: “Hiện nay, vấn đề chọn ngành, chọn trường của các em cấp 3 vẫn tồn tại nhiều bất cập. Nhiều em chọn sai ngành, đến khi học lại cảm thấy chán nản, thậm chí bỏ lửng và bắt đầu lại. Khi chọn đúng ngành, quá trình học tập, làm việc dù vất vả đến đâu, các em cũng cảm thấy vui và cố gắng theo đuổi đến cùng, gặt hái được thành quả lớn
 
Ông Phạm Ngọc Thanh – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TPHCM phát biểu tại Chương trình
Đồng hành với chương trình, Ban tư vấn Trường Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF) đã cung cấp cho các em cái nhìn chi tiết về kiến thức ngành nghề, đặc biệt là nhóm ngành Kinh tế - Tài chính. Bên cạnh đó, thông tin về tổ hợp môn thi, hồ sơ đăng ký dự thi, thời gian xét tuyển...cũng được các Thầy/Cô tận tình giải đáp.


Đội ngũ tư vấn UEF tận tình giải đáp thắc mắc của các em học sinh
 

Các em học sinh bày tỏ những trăn trở, băn khoăn về chọn ngành, chọn trường
Thời điểm chọn nghề qua kỳ tuyển sinh 2015 đã cận kề, ban tư vấn UEF hy vọng các em có đủ kiến thức, tự tin để chọn đúng, chọn trúng ngành nghề và mở ra cho mình một tương lai tươi sáng.
Năm 2015, Trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM – UEF  thực hiện đồng thời hai phương thức tuyển sinh là Xét tuyển theo kết quả kỳ thi trung học phổ thông quốc gia và Xét tuyển học bạ THPT cho tất cả các ngành đào tạo trình độ ĐH-CĐ.
Thí sinh, phụ huynh có những thắc mắc sau chương trình Tư vấn – Tuyển sinh, có thể đặt câu hỏi gửi về Ban Tư vấn Tuyển sinh của UEF theo các hình thức sau:
-    Trực tiếp tại Trung tâm Tư vấn – Tuyển sinh – Truyền thông, 276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Bình Thạnh, TPHCM.
-    Email: tuvantuyensinh@uef.edu.vn 
-    Hotline: (08) 5422 5555 – 0949981717 
-    Website: www.uef.edu.vn
Tin: Trần Hà, Ảnh: Dự Tây