Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Háo hức chờ đón ngày hội "UEF chào xuân 2015"

Hòa cùng không khí hân hoan chào đón xuân mới 2015 và Tết truyền thống của dân tộc Việt Nam, ngày 31/1/2015, trường Đại học Kinh tế Tài chính – UEF sẽ khai mạc chương trình giao lưu "UEF chào xuân 2015" với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Chương trình được tổ chức với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp sinh viên có cơ hội giao lưu, kết bạn, có thêm những hiểu biết về phong tục, tập quán của người Việt trong ngày Tết cổ truyền.
Các bạn sinh viên UEF đang háo hức đón chờ chương trình giao lưu chào xuân mới
Tại đây, phiên chợ ngày Tết sẽ được tái hiện sống động thông qua những gian hàng trang trí đẹp mắt và khéo léo như gian hàng ẩm thực, đồ handmade, vẽ câu đối Tết... Với sự sáng tạo của mình, các bạn sinh viên sẽ phải tự tay thiết kế, trang hoàng cho gian hàng để thu hút người dự hội. Bên cạnh đó, các hoạt động như học viết thư pháp, cùng nhau thực hiện “cây mai vàng mơ ước”, tham gia trò chơi dân gian,… hứa hẹn góp phần tạo nên không khí đón xuân nhộn nhịp, rộn ràng. Phiên chợ xuân năm nay sẽ bắt đầu lúc 15h00 – 17h30 tại sảnh trường.

Đến với hội xuân, các bạn sẽ hòa mình vào không khí Tết Việt đậm đà bản sắc

Đêm gala UEF chào xuân diễn ra từ 18h00 - 21h00, sinh viên UEF sẽ được bùng nổ cùng chương trình DJ trẻ trung, hiện đại.  Đây là điểm nhấn độc đáo của hội xuân năm nay. Các DJ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho các bạn trẻ một bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động. Qua những giai điệu âm nhạc ấn tượng, sinh viên sẽ cảm nhận được sự giao thoa giữa năm cũ và năm mới, giữa truyền thống và hiện đại. Đây cũng chính là thông điệp chương trình muốn gửi gắm.

Các món đồ handmade dễ thương cũng là một điểm nhấn thú vị, thu hút
Ngoài ra, đêm gala giao lưu giữa sinh viên các khóa còn có phần thi năng khiếu với các tiết mục của sinh viên. Những phần thưởng hết sức xuân sẽ được trao cho những tiết mục năng khiếu đặc sắc nhất, tiêu chí phát thưởng chính là sự bình chọn của các bạn tham gia hội xuân năm nay. Bên cạnh đó, các bạn còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với các quà tặng hấp dẫn, bất ngờ ở cuối chương trình.
Trong chương trình UEF chào xuân, sinh viên còn có cơ hội thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do sinh viên UEF dàn dựng và biểu diễn. Đặc biệt, sự xuất hiện của các ca sỹ khách mời: Thanh Ngọc, Nam Cường và Top 10 So you think you can dance 2014 - Kim Anh chắc chắn sẽ khiến cho không khí đêm hội “nóng” hơn bao giờ hết.
Sự xuất hiện của các ca sỹ khách mời sẽ mang đến "luồng gió mới "cho đêm hội 

UEF chào xuân là một trong những hoạt động thường niên của UEF, thu hút  đông đảo sinh viên đăng ký tham gia. Ngày hội góp phần tái hiện một phần không gian văn hóa Tết cổ truyền, đưa sinh viên trở về với cội nguồn văn hóa dân tộc. Trên hết, chương trình sẽ tạo nên một không khí sôi nổi và hào hứng vào những ngày cuối năm để sinh viên UEF cùng chào đón một năm mới thật nhiều niềm vui với các thầy cô nhà trường.

*Thông tin đăng ký tham gia Hội xuân, sinh viên liên hệ tại:
Phòng Công tác Sinh viên
Trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM - UEF
Địa chỉ: 276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh
Điện thoại: 0988975995
Trung tâm TVTS-TT