Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

UEF - Môi trường đại học chuẩn quốc tế

Trước xu hướng hội nhập, việc sở hữu trong tay bằng cấp của trường đại học uy tín cùng khả năng ứng dụng ngoại ngữ linh hoạt và kỹ năng, tư duy làm việc hiệu quả sẽ tạo cơ hội thăng tiến cũng như nâng cao khả năng cạnh tranh trong nghề nghiệp của mỗi người.

Với môi trường đào tạo chuẩn quốc tế, trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) khẳng định uy tín đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, sinh viên được thụ hưởng chất lượng giáo dục thật trong điều kiện học tập tốt nhất.

Chương trình và phương pháp đào tạo hiện đại

Nắm giữ thế mạnh đào tạo trong lĩnh vực kinh tế tài chính, lần đầu tiên một chuẩn mực đào tạo mới, được cập nhật theo chương trình của các trường đại học hàng đầu trên nền tảng giáo dục tiên tiến của Anh-Mỹ thông qua phương pháp hiện đại được ứng dụng tại UEF. Trường tự hào là một trong những đại học áp dụng thành công phương pháp giảng dạy tích cực - tạo cảm hứng trong từng môn học thông qua tương tác, làm việc nhóm,thảo luận, thuyết trình,… cùng sự hướng dẫn của giảng viên nhiều kinh nghiệm chuyên môn, giỏi ngoại ngữ. Lớp học ưu việt khoảng 30 sinh viên, làm cho mỗi cá nhân người học phát triển tốt tư duy sáng tạo, xử lý tình huống thực tế liên quan đến tài chính, quản lý, ngân hàng
Trải nghiệm chương trình đào tạo hiện đại theo chuẩn mực mới

Mỗi ngành học là sự kết hợp giữa lý thuyết gắn với thực tế ngành cùng phương châm đào tạo doanh nghiệp - sinh viên và sinh viên - doanh nghiệp. Do vậy, sinh viên được tiếp nhận kiến thức vững chắc về phân tích, xây dựng chiến lược đầu tư, quản lý cả về yếu tố con người lẫn tài chính; lĩnh hội nền tảng kiến thức cốt lõi, nắm bắt bí quyết thành công để làm chủ các kỹ năng nghề nghiệp nhằm điều hành tốt công việc khi ra trường, ứng phó hiệu quả trước cơ hội và thách thức của nền kinh tế toàn cầu.

Tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong dạy và học

Xác định tiếng Anh là công cụ hữu hiệu gắn với tương lai nghề nghiệp, thăng tiến và thành công của sinh viên UEF khi ra trường nên chương trình tiếng Anh đầu vào được xây dựng phù hợp với đa dạng đối tượng. Năm đầu tiên, sinh viên được học tiếng Anh tăng cường thiết kế theo từng cấp độ nhằm đảm bảo trang bị tốt kiến thức tiếng Anh nền tảng, từ đó tạo sự tự tin và khả năng giao tiếp, học tập tốt khi bước vào học các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh các năm học tiếp theo, đảm bảo sinh viên sử dụng tốt kỹ năng tiếng Anh khi thực hành nghề nghiệp.

Môi trường học tập chuẩn quốc tế

Ngoài trang bị kiến thức ngoại ngữ phù hợp theo năng lực cá nhân, sinh viên còn được trải nghiệm phương pháp giảng dạy tương tác, đề cao tính tư duy, phản xạ linh hoạt với sự tư vấn, hỗ trợ chuyên môn của giảng viên là những người từng học tập, làm việc tại nước ngoài, giảng viên nước ngoài tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế.

Hoàn thiện kỹ năng trong môi trường quốc tế năng động

Để xây dựng nên một cá nhân toàn diện cả về nghề nghiệp và cuộc sống thì việc học tập, rèn luyện trong môi trường đại học tại UEF luôn diễn ra song hành. Ngoài việc học, sinh viên còn được rèn luyện bản thân trong rất nhiều hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng do chính các câu lạc bộ sinh viên tổ chức cũng như được phát triển năng khiếu, năng lực trong các câu lạc bộ học thuật, thể thao, âm nhạc năng động và hoạt động giao lưu quốc tế…
Khởi đầu nghề nghiệp tương lai vững chắc tại UEF
Sự nổi trội của sinh viên UEF còn gắn liền với môi trường học hiện đại thông qua cơ sở vật chất tiện nghi tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, trang thiết bị học tập tiên tiến. Hệ thống phòng học máy lạnh, Wi-Fi phủ sóng rộng, thư viện kết nối với các trường đại học lớn trong nước và quốc tế, khu giải trí trẻ trung, tạo không gian hòa nhập, thân thiện trong học tập.
Thụ hưởng chất lượng giáo dục tốt nên sinh viên UEF luôn biết cách tạo sự nổi bật về kiến thức và kỹ năng: chuyên môn vững vàng, tác phong chuyên nghiệp, tiếng Anh lưu loát, kỹ năng mềm vượt trội. Hơn hết, sinh viên trường luôn bản lĩnh, tự tin, năng động, tư duy sáng tạo tích cực cũng như thực hành tốt nghề nghiệp khi ra trường và đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế - xã hội.
Mỗi sinh viên UEF được tham gia học kỳ doanh nghiệp đối với môn học chuyên ngành thiết kế phù hợp cho từng cá nhân và được bố trí thực tập tại những đối tác đào tạo lâu năm của UEF là các công ty, tập đoàn kinh tế, ngân hàng thương mại hàng đầu. Với sự trải nghiệm thực tế doanh nghiệp, sinh viên UEF luôn có được việc làm phù hợp tại hàng trăm đối tác uy tín của UEF như Aeon, Ree Corperation, KPMG, Sacombank, ACB, Pepsi, Thaco, Sai Gòn House...

Thông tin liên hệ:

Đại học Kinh tế -Tài chính TP.HCM - UEF

Số 276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: (08) 5422 5555 *Hotline: 094 998 1717 * Website: www.uef.edu.vn
Nguồn: Dân Trí