Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Học ngành Luật kinh tế ở đâu? Những trường nào đào tạo tốt ngành Luật kinh tế? Có thể học ngành Luật kinh tế ở đâu?…

Đáp án được những câu hỏi này là nguồn thông tin bổ ích cho các bạn khi đã xác định được bản thân phù hợp với ngành học còn khá mới mẻ nhưng cũng đầy tiềm năng này.
Một số trường đại học có thế mạnh đào tạo ngành Luật Kinh tế, thí sinh có thể tham khảo như Viện Đại học mở Hà Nội, Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM (UEF) cũng dự kiến mở trong năm 2015, Đại học Công nghệ Tp.HCM – HUTECH, Đại học Mở Tp.HCM...
Do đặc thù ngành học cùng với việc đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cho thị trường lao động, hầu hết các trường đào tạo ngành Luật kinh tế đều chú trọng cung cấp cho sinh viên kiến thức về pháp luật, thực tiễn pháp lý, pháp luật trong kinh doanh; Nghiệp vụ tố tụng và giải quyết tranh chấp trong kinh doanh bằng thủ tục trọng tài; kỹ năng nghiên cứu và xử lý những vấn đề pháp lý đặt ra trong thực tiễn hoạt động kinh doanh và quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp...Vì vậy, việc chọnhọc ngành Luật kinh tế ở đâu hay trường nào, bạn cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng để có địa chỉ học tập phù hợp nhất, vì nhìn chung kiến thức được trang bị ở các trường sẽ tạo nền tảng vững chắc cho bạn trong quá trình hòa nhập vào thực tiễn nghề nghiệp.
Chọn học Luật kinh tế tại UEF
Chọn học Luật kinh tế tại UEF, các bạn được đảm bảo vấn đề kiến tập, thực tập và cơ hội việc làm
Bên cạnh đó, ở một số trường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao như Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF), sinh viên Luật kinh tế được định hướng đào tạo bằng cách tiếp cận và vận dụng kiến thức pháp lý cũng như thông tin về nền kinh tế hiện đại một cách nhanh thông qua phương pháp giáo dục mô phỏng thực tế. Sinh viên được cọ xát thực tế ngành học trong chính các giờ học chuyên sâu thông qua sự hướng dẫn, giảng dạy tận tình của giảng viên giàu kinh nghiệm trong hành nghề luật, đặc biệt là luật kinh tế, thương mại.
Sinh viên hoàn toàn an tâm về vấn đề việc làm và nơi thực tập với mối quan hệ kết nối bền chặt của UEF với các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước. Các bạn trở nên năng động, tự tin và dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc sau này thông qua những buổi Hội thảo chuyên đề kỹ năng mềm, câu lạc bộ ngoại khóa, hoạt động xã hội…Đặc biệt, UEF luôn chú trọng đào tạo trình độ Anh ngữ nhằm đảm bảo cho sinh viên có được công cụ hỗ trợ đắc lực trên bước đường nghề nghiệp trong quá trình hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế.
Những thắc mắc về ngành Luật kinh tế các bạn có thể gửi câu hỏi tại đây. >> TƯ VẤN TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN