Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Chọn đúng ngành để xét tuyển nguyện vọng bổ sung hiệu quả

Ngày 17/8 vừa qua, 292 sinh viên Đại học khóa 2010 và Cao đẳng khóa 2011 các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính-Ngân hàng và Kế toán của Trường Đại học Kinh tế -Tài chính Tp.HCM (UEF) đã vinh dự nhận bằng tốt nghiệp trong niềm hân hoan và hạnh phúc.

                       Các tân cử nhân trong niềm vui chung của bạn bè, gia đình và thầy cô của UEF
Buổi lễ diễn ra tại Hội trường Thành ủy Tp.HCM trong không khí ấm cúng và trang trọng cùng với niềm vui của gia đình, bạn bè và thầy cô nhà trường. Các đại biểu khách mời: Ông Đỗ Quốc Anh – Vụ trưởng, Trợ lý Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ông Lâm Văn Quản – Trưởng Phòng Giáo dục chuyên nghiệp & Đại học Sở Giáo dục và Đào tạo Tp.HCM, PGS.TS Lê Bảo Lâm – Bí thư Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp Tp.HCM cùng đại diện các đơn vị, doanh nghiệp tiếp nhận sinh viên UEF thực tập, cựu sinh viên các khóa của UEF đã đến tham dự và chia vui cùng các tân cử nhân.
                                 
Buổi Lễ tốt nghiệp diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng
Thời khắc quan trọng nhất trong suốt quá trình học tập và rèn luyện của các tân cử nhân cũng đã đến, lần lượt từng người được xướng tên, hãnh diện bước lên bục để lãnh đạo nhà trường thực hiện nghi thức công nhận và trao bằng tốt nghiệp. Trải qua bao tháng ngày học tập miệt mài, chia tay môi trường đại học thân thương UEF đã để lại trong các bạn biết bao kỷ niệm không thể nào quên về bạn bè, thầy cô. Hạnh phúc hơn nữa khi các tân cử nhân đã nhận được sự chúc mừng, động viên và những cái ôm trìu mến từ bạn bè, gia đình và thầy cô.
                           
Các tân cử nhân sẽ tiếp tục hành trình tương lai bằng kiến thức và kỹ năng
                          mà UEF đã trang bị cho các em suốt thời gian học tập và rèn luyện tại trường
Lễ tốt nghiệp khép lại trong không khí vui tươi và phấn khởi. Bằng tốt nghiệp là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của các bạn trong suốt thời gian học tập tại UEF. Lễ tốt nghiệp sẽ là một cột mốc hết sức quan trọng và đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi sinh viên UEF, khép lại một giai đoạn học tập vất vả để mở ra một chân trời mới, một tương lai tốt đẹp với nhiều cơ hội đang đón chờ các em. Chúc các em gặt hái nhiều thành công, hãy mang những kiến thức học tập tại UEF đóng góp cho cuộc sống và xây dựng xã hội!
Phòng Tuyển sinh UEF