Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Tại sao ngành Quản trị Kinh doanh tại UEF thu hút sinh viên?

Điểm nổi bật của Quản trị kinh doanh tại UEF
Chương trình Quản trị kinh doanh của UEF tự hào là một trong những chương trình đào tạo đầu tiên cả nước thực hiện áp dụng mô hình chuẩn quốc tế. Với nội dung và phương pháp giảng dạy hiện đại lấy người học làm trung tâm, giúp sinh viên lĩnh hội nền tảng kiến thức cốt lõi về quản trị, nắm bắt bí quyết cũng như làm chủ các kỹ năng quản lý để điều hành công việc, tạo tầm nhìn tốt tiếp cận công việc hiệu quả nhất.
Các môn học là sự kết hợp giữa lý thuyết và thực tế ngành gắn liền với phương châm đào tạo doanh nghiệp – sinh viên và sinh viên – doanh nghiệp. Sinh viên được cung cấp kiến thức chuyên môn vững chắc về phân tích, dự đoán và quản lý cả về yếu tố con người lẫn tài chính nhằm ứng phó tốt trước những cơ hội và thách thức mà các doanh nghiệp trong và ngoài nước thường gặp. Chương trình đào tạo còn đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, đánh giá các trường hợp, tình huống cụ thể phát sinh trong kinh doanh và quản lý, thông qua đó xây dựng nền tảng kinh doanh trong môi trường toàn cầu.
                                         Sinh viên học trực tiếp với giảng viên nước ngoài
 Sinh viên được học tập cùng đội ngũ giảng viên chuẩn hóa và trợ giảng chuyên nghiệp cho từng môn học, tiếng Anh giao tiếp tổng quát và thương mại, kỹ năng mềm được tăng cường. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc cho doanh nghiệp đa quốc gia ở Việt Nam và nước ngoài. Với những sinh viên nuôi mơ ước xây dựng doanh nghiệp của riêng mình sẽ có nhiều thuận lợi trên thị trường trước xu thế nền kinh tế mở cửa.
Thụ hưởng chất lượng giáo dục hiện đại
UEF ra đời trong bối cảnh xu thế toàn cầu hóa về kinh tế, đã và đang mang đến một diện mạo mới về đào tạo nhân sự chất lượng cao trong lĩnh vực quản trị, kinh tế – tài chính. Với mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn, sinh viên UEF được trải nghiệm chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế tạo nên tiềm năng lớn về nhân sự quản lý chuyên nghiệp.
Gắn với giáo dục chất lượng cao, sinh viên quản trị kinh doanh của UEF được học tập và sinh hoạt trong điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất tại khu vực trung tâm thành phố cùng các trang thiết bị học tập hiện đại. Hệ thống thư viện kết nối với các trường đại học lớn trong nước và quốc tế. Lớp học ưu việt từ 20-40 sinh viên/lớp, riêng lớp tiếng Anh 20 sinh viên/lớp. Vì vậy, sinh viên dễ dàng hòa nhập, tạo môi trường học tập và sinh hoạt thân thiện.
                                               Hệ thống cơ sở học tập hiện đại, tiên tiến
Sinh viên còn được hỗ trợ tối đa các dịch vụ như xe bus đưa đón sinh viên, thủ tục vay vốn, dịch vụ y tế, tư vấn du học, sinh hoạt trong các câu lạc bộ trẻ, năng động, thường xuyên giao lưu quốc tế. Nhà trường còn chú trọng đến khâu thực tập doanh nghiệp, giới thiệu việc làm khi ra trường nhằm mang đến sự an tâm tuyệt đối cho phụ huynh và sinh viên khi theo học.
Sinh viên Quản trị kinh doanh được thụ hưởng chất lượng giáo dục tốt nhất tạo nên sự vượt trội về kiến thức và kỹ năng: chuyên môn vững vàng, tác phong chuyên nghiệp, thái độ nghiêm túc, tiếng Anh lưu loát, kỹ năng mềm vượt trội. Hơn hết, sinh viên UEF luôn bản lĩnh, tự tin, năng động, tư duy sáng tạo tích cực về quản lý và điều hành.
Cơ hội việc làm rộng mở
UEF hiện là đối tác đào tạo tin cậy, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho gần 50 tập đoàn, doanh nghiệp đa quốc gia uy tín trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh như Aeon, Ree Corperation, Dai-ichilife, Pepsi, Thaco… Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh của UEF cũng nhận được sự đánh giá cao từ đơn vị sử dụng lao động. 

hanh_trang_2014_24
Sinh viên UEF đang công tác tại nhiều công ty trong và ngoài nước

Hiện sinh viên UEF đang đảm nhận nhiều công việc trong lĩnh vực quản trị kinh doanh như chuyên viên phòng kinh doanh, phòng kế hoạch, phòng marketing, phòng hỗ trợ – giao dịch khách hàng của các công ty, tập đoàn về đầu tư, thương mại. Bên cạnh đó, nhiều sinh viên còn đảm nhận các vị trí cao trong các tập đoàn, công ty lớn trong và ngoài nước.
Năm 2014, UEF xét tuyển NVBS ngành Quản trị kinh doanh trình độ đại học-cao đẳng đối với những thí sinh đạt kết quả thi tuyển sinh ĐH-CĐ từ điểm sàn trở lên. Thời gian nhận hồ sơ đến trước ngày 9/9/2014.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF)
Số 92 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
ĐT: (08)38272766 – Hotline: 0949981717