Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Lễ tốt nghiệp khóa đầu tiên của Trường Đại học Kinh Tế Tài Chính TP.HCM


Sáng ngày 22/9/2012, tại Nhà hát TP.HCM, Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (gọi tắt là UEF) đã long trọng tổ chức Lễ Tốt Nghiệp cho sinh viên Khóa 2007 & 2008. Đây là những sản phẩm tri thức đầu tiên của Trường cung cấp cho xã hội. 


 Đến tham dự có Ông Nguyễn Văn Đua –Phó Bí Thư Thành Ủy TP.HCM, ông Trần Hường - Phó Vụ Trưởng, Phó Giám Đốc Cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại TP.HCM, ông Phạm Ngọc Thanh  - Phó Giám Đốc Sở GD-ĐT TP.HCM và một số vị đại diện cho các doanh nghiệp là đối tác chiến lược của trường. Và đặc biệt là đông đảo quý phụ huynh của các Tân cử nhân.

Tại buổi lễ, Ban giám hiệu đã công bố kết quả đào tạo với 87% sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp và hoàn tất chương trình đại học, trong đó có 65% sinh viên đạt loại khá giỏi. Kết quả đào tạo này là dấu hiệu khả quan, minh chứng cho sự trưởng thành của ngôi trường theo đuổi mục tiêu đào tạo chất lượng cao với công nghệ đào tạo tiên tiến và thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích cao cả là “Chất lượng – Hiệu quả – Hội nhập – Không vụ lợi”.

 
Trong buổi lễ, Đại diện Bộ GD-ĐT đã phát biểu ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của UEF, đã gặt hái những thành công bước đầu khi xây dựng một mô hình Đại học Việt Nam chất lượng cao, hướng đến liên thông quốc tế. Đại diện các Doanh nghiệp là đối tác của Trường cũng nêu lên sự tin cậy và nỗ lực tiếp tục hợp tác với Trường, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên UEF kiến tập, thực tập trong môi trường kinh doanh thực tiễn.

Đại diện cho phụ huynh của các tân cử nhân phát biểu cảm ơn BGH, các thầy cô giáo đã dày công đào tạo con em họ trở thành các cử nhân có kiến thức và kỹ năng tốt thích ứng ngay với môi trường làm việc; từ đây các em có thể tự lập và giúp đỡ cho gia đình, xã hội. Đại diện tân cử nhân cũng nói lên lòng biết ơn thầy cô và tự hào là sinh viên Đại học UEF, hứa quyết tâm vượt qua những thử thách trở thành những công dân tốt, luôn cống hiến hết mình cho xã hội.