Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

“Rinh” ngay học bổng hấp dẫn với 3 ngành học xu hướng

Ngoài học bổng tuyển sinh hấp dẫn không giới hạn số lượng, với 3 ngành học dẫn đầu xu hướng là Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Ngôn ngữ Nhật, UEF áp dụng học bổng đến 50% học phí trong suốt khóa học cho thí sinh khi tham gia xét tuyển vào trường.
Học ngành xu hướng để hội nhập nghề nghiệp toàn cầu
Trước tác động của cuộc cách mạng 4.0, sự phát triển không ngừng của mạng xã hội, trí thông minh nhân tạo, các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế và công nghệ dự đoán rằng tương lai xã hội sẽ cần nhiều nguồn nhân lực chất lượng cao, giỏi ngoại ngữ, vững công nghệ thông tin và có khả năng làm việc trong môi trường đa quốc gia.

Học bổng 3 ngành UEF
Chọn ngành học xu hướng, sở hữu thêm những suất học bổng giá trị

Theo đó, Công nghệ thông tin cũng như các ngành học liên quan đến công nghệ, ngoại ngữ sẽ trở thành ngành học xu hướng và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Số lượng thí sinh đăng kí xét tuyển vào các ngành học này đều tăng cao qua các năm. Theo thống kê của Bộ GD-ĐT, năm 2017, thí sinh xét tuyển vào các ngành thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin chiếm gần 30.000 thí sinh, dự kiến năm 2018 sẽ tiếp tục tăng.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.