Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Chuyến xe đặc biệt - “48 Hours Experience 2018” đã sẵn sàng lăn bánh

Các mem “nhà” UEF đã đánh dấu ưu tiên trong lịch hoạt động của mình chưa? Các bạn đừng quên chỉ còn 2 ngày nữa, chuyến xe mang tên “48 Hours Experience 2018” sẽ chính thức lăn bánh đưa các trại sinh đến Bình Lập (huyện Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà) để hòa mình vào chuỗi hoạt động siêu chất, siêu vui của chương trình Hội trại truyền thống năm nay.
“Thiên đường Maldives” Việt Nam vẫy gọi các “thần dân UEF”
Hành trình “lên rừng, xuống biển” đã trở nên quen thuộc với các trại sinh năng động của UEF. Năm nay, địa điểm check in Hôi trại được truyền tai là “thiên đường Maldives của Việt Nam”. Mới nghe thôi cũng đã “xao động” rồi đúng không nào.
Trên cung đường di chuyển, các bạn sẽ dùng Buffet sáng tại Resort Sài Gòn - Ninh Chữ, một trong những Resort lớn tại Ninh Thuận, tha hồ “pose dáng” tại thủ phủ nho của Việt Nam và tự tay hái những chùm nho trĩu quả ngay tại vườn.

 Hội trại UEF 2018
Hội trại UEF 2018 2
Chuẩn bị “xách ba lô” lên và đi thôi nào!

 Hội trại UEF 2018 3
Hội trại UEF 2018 5

Những cảnh đẹp “ngất ngây lòng” đang chờ đón các bạn
 
Chưa hết, việc di chuyển bằng tàu đáy kính khám phá Vịnh Vĩnh Hy chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm khó quên cho các bạn trại sinh. Cạnh đó, cảnh sắc lung linh của địa điểm đóng quân sẽ giúp các bạn có những khoảnh khắc để đời cùng đồng đội của mình.
Chuỗi hoạt động “chất” vô đối , vui không ngừng
Đến với Resort Sao Biển, các bạn sẽ tiếp tục hoà mình vào các chương trình như teambuilding “Đồng đội thép”, tham gia các trò chơi vận động trên biển. Khép lại ngày đầu tiên của hội trại sẽ là chương trình cực “nhiệt” – giao lưu lửa trại, tiệc BBQ cùng chương trình gala sôi động với những âm thanh “hút tai” từ DJ. Đáng chú ý, trong chương trình gala sẽ có phần bốc thăm dành cho các trại sinh với phần thưởng là 5 vé tham gia hội trại 2019 miễn phí.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.