Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Nhiều món quà đặc biệt dành tặng “phái đẹp” UEF nhân dịp 8/3

Hòa chung không khí kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2018 ) và gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ cán bộ - giảng viên – nhân viên, sinh viên, trường Đại học Kinh tế - Tài Chính TP.HCM (UEF) tưng bừng tổ chức chuỗi các hoạt động đón chào ngày của “một nửa thế giới”.
Sôi nổi các hoạt động chào mừng của sinh viên 
Vào lúc 8h00 ngày 8/3, UEF sẽ tổ chức cuộc thi cắm hoa và nấu ăn tại khuôn viên của trường dành cho toàn thể sinh viên. Đây là sân chơi khuyến khích các bạn sinh viên, đoàn viên hướng tới nghệ thuật, tạo những sản phẩm dự thi đẹp, ý nghĩa dành tặng các cô là cán bộ - giảng viên - nhân viên và nữ sinh UEF.
 
Hoạt động 8/3 UEF 1
Ngày Quốc tế phụ nữ năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn do Công đoàn và Đoàn sinh viên trường tổ chức

Mỗi lớp sẽ thành lập tối thiểu một đội dự thi với số lượng: 2 nam và 1 nữ là đoàn viên, sinh viên đang học tập và sinh hoạt tại UEF. Trong đó, thành viên nữ chỉ thực hiện vai trò là cố vấn, không tham gia vào quá trình nấu nướng hoặc trang trí. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt của chương trình năm nay, là cơ hội để thể hiện tài năng, sự khéo tay, cũng như gửi gắm tâm tư tình cảm của các bạn nam dành tặng phái đẹp UEF.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.