Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Tân sinh viên UEF bắt đầu tham gia Tuần Lễ sinh hoạt đầu khóa 2014

Sau phần “khởi động” cho năm học 2014-2015 bằng chương trình kiểm tra xếp lớp Tiếng Anh đầu vào diễn ra ngày 26/9/2014, Tân sinh viên khóa 2014 của Trường Đại học Kinh tế – Tài chính Tp. HCM (UEF) tiếp tục bước vào Tuần Lễ sinh hoạt đầu khóa vô cùng bổ ích và sôi động vào sáng 29/9/2014 tại trụ sở mới 276 Điện Biên Phủ. 

Tân sinh viên khóa 2014 của UEF háo hức trong ngày sinh hoạt đầu tiên

Đây là Tuần lễ học tập cung cấp nhiều thông tin liên quan đến quy chế, quy định của UEF cùng những kiến thức và kỹ năng thực tế đầu khóa vô cùng quan trọng đối với các bạn sinh viên của trường. Nội dung sinh hoạt đầu khóa chính là hàng trang bổ ích giúp các bạn Tân sinh viên khóa 2014 tự tin bước vào môi trường học tập năng động tại UEF. 

Lãnh đạo UEF tham dự Tuần Lễ sinh hoạt đầu khóa 2014

Ngoài việc gặp gỡ bạn mới, các bạn còn được trực tiếp giao lưu, học tập và nhận được những chia sẻ tâm lý thông qua sự tận tình trao đổi của các chuyên gia tâm lý như PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn – Trường ĐH Sư phạm Tp.HCM, ThS.Tô Nhi A- Trường Cao Đẳng Sư phạm Trung ương Tp.HCM,…
Những bài học kỹ năng như Kỹ năng quản lý cảm xúc và giải quyết mâu thuẫn, Kỹ năng quản lý thời gian, Kỹ năng thích ứng, Kỹ năng quản lý thời gian,…góp phần cung cấp kỹ năng thiết thực giúp các bạn thích nghi và giải quyết tốt với các tình huống xảy ra trong hành trình sinh viên của mình. 

Nhiều tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên khóa trên thu hút  các bạn Tân sinh viên
Tuần Lễ sinh hoạt đầu khóa của Tân sinh viên UEF kết thúc vào ngày 3/10/2014.
Nguồn: UEF