Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Chi bộ UEF kết nạp Đảng viên mới

Sáng 18/9/2014, Chi bộ Trường Đại học Kinh tế-Tài chính Tp.HCM (UEF) đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho hai quần chúng ưu tú Đặng Thanh Thủy – Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh và Nguyễn Phạm Minh Châu – sinh viên khóa 2010 Khoa Tài chính Kinh doanh tiền tệ vào hàng ngũ Đảng.
Sau quá trình phấn đấu rèn luyện cả về chuyên môn và phẩm chất chính trị, hai đồng chí đảng viên mới được kết nạp Đảng đợt này đều có ý thức cao, tận tụy trong công việc và học tập, đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ được giao cũng như tham gia nhiệt tình các hoạt động của nhà trường và Đoàn thể.
d2
NGND.GSTS Nguyễn Thanh Tuyền – Bí thư Chi bộ UEF(bìa trái) và Cô Nguyễn Thị Nguyệt Hoàng – Phó Bí thư Chi bộ UEF 
chụp ảnh lưu niệm cùng hai Đảng viên mới
Tại buổi lễ kết nạp Đảng, NGND.GSTS Nguyễn Thanh Tuyền – Bí thư Chi bộ UEF khích lệ “Việc kết nạp Đảng viên mới, nhất là đảng viên sinh viên cho thấy chất lượng đào tạo và ý thức phấn đấu rất tốt của giảng viên, giới chức và sinh viên Trường. Chúng ta cần đem công tác Đảng đến gần với đời sống hơn, đi vào những giá trị thực, tránh sáo rỗng, hình thức. Chi bộ tin tưởng rằng các đồng chí đảng viên mới cũng như toàn thể đảng viên trong chi bộ sẽ phát huy nhiều hơn nữa năng lực và nhiệt tình cá nhân”.
d1
Đồng nghiệp và bạn bè chia vui cùng hai Đảng viên mới
Lễ kết nạp Đảng đợt này của Chi bộ UEF vừa đánh dấu bước tiến trong công tác phát triển Đảng của nhà trường, vừa góp phần thực hiện nhiệm vụ tăng cường về số lượng và vẫn phải đảm bảo chất lượng Đảng viên trong công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là trong giai đoạn thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 của Đảng về giải quyết các vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay.
Vinh dự được kết nạp vào hàng ngũ Đảng, Đảng viên mới Nguyễn Phạm Minh Châu gửi lời cảm ơn đến toàn thể quý thầy cô giảng viên, giới chức toàn trường. Đảng viên trẻ cũng chia sẻ, chính môi trường Đoàn đã trui rèn nên ý chí và tinh thần không ngừng phấn đấu để đồng chí có được thành quả của ngày hôm nay.
Được biết, sau buổi lễ kết nạp Đảng ngày 18/9 thì hiện tổng số đảng viên trong chi bộ của UEF là 28 đảng viên.
Nguồn: UEF