Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Khoa Kinh tế chào đón thành viên mới bằng chương trình cực hoành tráng - "Bay cao những ước mơ”

“Bay cao những ước mơ” chính là chủ đề chương trình chào đón tân sinh viên cực hoành tráng của khoa Kinh tế, trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã diễn ra vào sáng 14/10 vừa qua. Với hàng loạt các hoạt động đặc sắc, "đại tiệc" này đã mang đến cho các "tân binh" của khoa một không gian gặp gỡ, kết nối và thu nhận nhiều thông tin bổ ích cho chặng đường học tập sắp tới.
Bên cạnh Lãnh đạo nhà trường, các thầy cô lãnh đạo, giảng viên của khoa, chương trình còn có sự tham dự, chúc mừng của đại diện các đơn vị, các doanh nghiệp là đối tác thân thiết với UEF, các diễn giả khách mời cùng các anh chị cựu sinh viên khoa Kinh tế.
Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ chào đón tân sinh viên với sự kết hợp hài hòa giữa nhạc cụ dân tộc và "chất" nhạc trẻ. Ngay sau đó, những "nhân vật chính" của chương trình - các bạn sinh viên khóa 2018 không khỏi bất ngờ với màn Catwalk "có một không hai" giới thiệu về thông tin cá nhân và nhiệm vụ của từng thầy cô trong khoa. Từ những bước đi năng động, những nụ cười rạng rỡ, các bạn đã có dịp thấy được những hình ảnh gần gũi, thân thiện và vui tươi của các thầy cô UEF.


 Tiết mục văn nghệ mở màn với sự kết hợp hài hòa giữa nhạc cụ dân tộc và dòng nhạc trẻ
 Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.